คู่กรณีไม่มีเงินจ่าย “หนิง ปณิตา” ลั่น ต้องดูกันยาวๆ

4

หลังจากที่นักแสดง-ผู้จัด “หนิง ปณิตา” ได้จบความสัมพันธ์กับสามี “จิน ธรรมวัฒนะ”เนื่องจากมือที่สาม ทางด้านสาวหนิงยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายจากฝ่ายหญิง ศาลสั่งจ่าย 3 ล้าน ในเวลา 4 ปี

ล่าสุด “หนิง ปณิตา” เปิดใจถึงคู่กรณีว่า “เรื่องเราชนะคดีแล้วเขาไม่มีเงินจ่ายสามล้าน หนิงว่าเรื่องนี้มันค่อยๆใช้เวลา ในเรื่องของตัวเลขมันเป็นการพูดคุยตั้งแต่อยู่ในศาล น้องเขาคงลำบากมากจริงๆ แต่หนิงก็แจ้งน้องว่ามันเป็นกระบวนการที่ถูกพิพากษาเรียบร้อยแล้ว ก็ขอให้ยึดตามที่ศาลพิพากษาในคำสั่งก่อนแล้วกัน อย่างที่ทุกคนรู้กันอยู่แล้วว่าในคำสั่งศาลมีเวลาเกือบสี่ปี ยังไม่มีกันคุยกันอีกรอบหนึ่ง เพราะในวันตัดสิน เราอยู่ในศาลตั้งแต่ 9 โมง จนถึงเกือบ 5 โมงเย็น

ซึ่งมันก็นานมาก แล้วมันก็จบลงตรงที่ศาลแจ้งค่ะ เรื่องการไกล่เกลี่ยกันให้มันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ว่าระหว่างทางมันเป็นยังไง ตัวหนิงเองไม่ใช่คนใจร้ายและในวันที่จบในเรื่องของคดี หนิงรู้สึกว่าตัวเองสบายใจแล้วที่เหลือก็ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต เรื่องลดค่าเสียหาย ต้องดูที่อนาคตว่ามันจะยังไง

แต่ว่าเวลาที่เราจะให้อภัยใครสักคนนึง การให้อภัยมันก็มีลิมิตของการให้อภัยแต่การที่จะแสดงความจริงใจมันคือสิ่งที่เราต้องดูกันยาวๆ ถ้าในระยะยาวเราได้รับความจริงใจในตรงนั้น มันจะมีการพูดคุยกันอีกสักรอบก็อาจจะเป็นไปได้ค่ะ มันต้องใช้เวลาตอนนี้เพิ่งผ่านมาแค่เดือนนิดนิดเองค่ะขอใช้เวลาค่ะ”

Previous article“เน็ค นฤพล” พระเอกสัปเหร่อ ถูก DM ชวนทำโอลี่แฟน
Next article“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” จะร้องเพลงจนกว่าจะร้องไม่ได้