“เน็ค นฤพล” พระเอกสัปเหร่อ ถูก DM ชวนทำโอลี่แฟน

15

ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน “เน็ค นฤพล” จากบท “เจิด” ในภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” หนึ่งในหนังบ้านไท ที่ตอนนี้โกยรายได้ไปกว่า 600 ล้าน กลายเป็นขวัญใจประชาชน จนมีไดเร็กมาเสนองานโอลี่แฟน

“เน็ค นฤพล” พระเอกดังจากภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” ดังจนตอนนี้คิวงานเต็มถึงเดือนธันวาคม 2566 เล่าเหตุการณ์มีDMมาเสนองานโอลี่แฟนว่า “ทีแรกก็ตื่นเต้นกับการที่เขา DM มา พอเห็นข้อความปุ๊บ ก็เข้าไปดูโปรไฟล์ ปกติเราก็แค่เข้าไปตอบขอบคุณครับ แต่คนนี้ DM เข้ามาบอกว่า สนใจรับงานโอลี่แฟนหรือเปล่า

อ่านไปก็สตั้นท์ ว้าว! แปลกใหม่ มันก็น่าสนใจอยู่นะ  เราก็ศึกษามาพอสมควร  ผมก็ตอบไปว่าไม่รับครับ ซึ่งทุกคนก็รู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็ยังทักมาว่า มีหมวกให้ใส่ มีแว่นให้ใส่ ไม่ต้องกลัวหลุดนะ ทีมงานเราจะเก็บความลับให้ คนที่ดูคลิปไม่รู้แน่ ๆ ว่าเป็นเน็ค แต่ถ้าผมรับ คนจะจำเล็บผมได้ แต่ที่แปลก ๆ อีก ก็คือส่งรูปมาให้ผมดู ผมก็ว้าว มันอลังการมากครับ

ซึ่งผมไม่ได้ส่งกลับ เพราะถ้าเขาเป็นโรคหัวใจ เห็นรูปที่ผมส่งกลับไป เขาตายได้เลยนะครับ แต่ก็ลบบทสนทนาทิ้งหมดแล้ว แม้ผมจะดูน่าขย้ำบ้าง แต่อย่าส่งอะไรแบบนี้มาเลย รักกันสนับสนุนผมแบบนี้ตลอดไป ไม่ใช่จะบอกว่าโอลี่แฟนไม่ดีนะ มันดี มันสามารถสร้างรายได้ให้หลาย ๆ คน แต่ว่าผมยังไม่รับทำครับ 

Previous article“เน็ค นฤพล” จากนักร้องสู่พระเอกพันล้าน
Next articleคู่กรณีไม่มีเงินจ่าย “หนิง ปณิตา” ลั่น ต้องดูกันยาวๆ