“ปีเตอร์ โฟดิฟาย” จะร้องเพลงจนกว่าจะร้องไม่ได้

4

นักร้องลูกทุ่ง “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” เจ้าของเพลงดังในอดีต ผันตัวทำเบื้องหลัง อายุ 60 แล้วมีความสุขดีกับชีวิตหลังเกษียน รอเงินชราภาพ ขอร้องเพลงยันแก่ตาม “แอ็ด คาราบาว”

ล่าสุด “ปีเตอร์ โฟดิฟาย” มาเป็นแขกรับเชิญ รายการโต๊ะหนูแหม่ม พร้อมอัพเดตชีวิตในวัย 60 ว่า “ตอนนี้ก็ไปลุยแต่งเพลง ที่ผ่านมาก็มีให้พี่หนูมิเตอร์ แล้วก็โปงลางสะออน จินตหรา พูนลาภแล้วก็นักร้องที่แต่งให้ตามค่าย ตามบริษัทอีกเยอะ ทุกวันนี้ก็ยังเขียนอยู่แล้วก็มีเพลงพูดเกี่ยวกับหาเสียง อบต. จะหาเสียง ส.ส.ที่จะหาเสียง แล้วก็แต่งเพลงประกอบละคร รับหมดทุกอย่าง

อย่างเพลงประกอบละครก็เคยเขียนให้กับพี่เป็ด เชิญยิ้ม เคยทำแบบไหนก็ยังทำแบบนั้นอยู่ อาชีพอื่นก็เคยลองทำดูแต่มันเหมือนรู้สึกไม่ใช่ตัวเราที่ผ่านมาเคยเปิดโต๊ะสนุกเพราะว่าชอบแทงสนุก แต่เป็นสนุกที่แบบว่าเป็นกีฬาตอนนั้น เก็บเงินแบบกล้าหาญชาญชัย เก็บตังค์ได้ก็เปิดโต๊ะ4 ตัวตอนนั้นสร้างอาคาร เปิดโต๊ะสนุกเลย พอเปิดได้2ปีคนเล่นเต็มเลยนะ เด็กเข้ามาเล่นผู้ใหญ่เค้ามาเล่นเต็มเลยตอนนั้นเราก็คิดว่าสบายแล้วเรา

แต่พอโควิดเข้ามาปุ๊บทุกอย่างจบเลยครับทุกวันนี้ก็ขายกิจการไปแล้ว มันไม่ไหวตอนนั้นเจอเรื่องคนห้ามชุมนุมห้ามอยู่รวมตัวกัน ก็เลยเลิกไม่ไหวอีกแล้วไม่ทำอะไรอีกแล้วก็เลยกลับมาทำสิ่งที่เราถนัด เลิกทำมาหากินอาชีพอื่น”

Previous articleคู่กรณีไม่มีเงินจ่าย “หนิง ปณิตา” ลั่น ต้องดูกันยาวๆ
Next article“วิกกี้” เผย “ชาย”ทำหมัน ครบรอบแต่งงาน 10 ปี