“เน็ค นฤพล” จากนักร้องสู่พระเอกพันล้าน

2

“สัปเหร่อ” ภาพยนตร์ไทย จากบ้านไทย กวาดรายได้ไปเกือบ 600 ล้านบาท “บันเจิด” พระเอกของเรื่อง รับบทโดย “เน็ค นฤพล” จากนักร้องแกรมมี่โกลด์ สู่พระเอกร้อยล้าน

ล่าสุด “เน็ค นฤพล” พระเอกภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” เปิดใจกับกระแสตอบรับที่ดีของหนังเรื่องนี้ว่า “มันไม่ใช่ฝันเลย เพราะเราไม่เคยฝัน ว่ามันจะมีวันนี้ เขินทุกครั้งที่คนเรียกเราว่าพระเอก 600 ล้าน เพราะตัวละครในหนังเรื่องนี้เป็นพระเอกทุกคน และผมก็เขินทุกครั้งที่เขาบอกว่าเราคือ เดอะพระเอก เพราะก่อนหน้านี้คนก็รู้จักเราบ้าง ว่าเราเป็นนักร้อง ค่ายแกรมมี่โกลด์

ถามว่าผมภูมิใจกับตำแหน่งพระเอก 600 ล้านไหม ผมก็ขอบคุณ ผมเป็นแค่ตัวประกอบคนนึงเท่านั้น แต่ผมดีใจสุดคือแม่มาชื่นชมผม วันนั้นมีงานไปที่บุรีรัมย์ พอเราลงเครื่องมา ก็มีคนมารอเยอะ ไอ้เราก็คิดว่าเขาคงมารอคนที่จะมาแข่ง มอเตอร์จีพีที่บุรีรัมย์แน่ ๆ แต่พอเราออกมาจากที่รับกระเป๋า ก็มีคนวิ่งมารุมเรา เรียกชื่อพี่เจิด แม่ก็โทรมาถามว่าเห็นลงเครื่องนานแล้ว

แต่ทำไมยังมาไม่ถึงสักที ก็บอกไปว่ามีคนเข้ามารุมถ่ายรูป เราเลยถามแม่ ว่าภูมิใจไหม จากเด็กบ้านนอก ทำงานร้านสะดวกซื้อ เขาก็บอกว่าภูมิใจมาก ๆ หนังออนแอร์ไป เราก็คุยกับตัวเองว่านี่ชีวิตกูจริง ๆ เหรอ เดือน พ.ย. ผมมีงานเต็มทุกวัน บางวัน 2-3 งาน เดือน ธ.ค. ก็จะเต็มแล้ว ไม่มีใครเรียกผมว่าเน็ค เรียกผมว่าเจิดอย่างเดียว 

Previous articleไฮไลท์ผลบอล กรานาด้า 2-3 บียาร์เรอัล [ฟุตบอลลาลีกา]
Next article“เน็ค นฤพล” พระเอกสัปเหร่อ ถูก DM ชวนทำโอลี่แฟน