“แอริน” เคลียร์ดราม่า “แมทธิว-ลิเดีย” วิจารณ์ความรัก “พลอย-คลอดีน”

3

กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อ”แมทธิว” และ “ลิเดีย” ออกมาพูดถึงความสัมพันธ์ของ “พลอยเฌอมาลย์” กับ อดีตแฟนสาว “คลอดีน” ว่าไม่ควรเสียเวลากับสิ่งที่มันไม่เวิร์ก ชาวเน็ตเสียงแตกว่าไม่เหมาะสมที่จะวิจารย์ชีวิตคนอื่น

ล่าสุด “แอริน ยุกตะทัต” ได้ออกมาเคลียร์ดราม่าที่เกิดขึ้นว่า “ก็เป็นเรียลลิตี้ที่ได้ออกกับ HBO มันเป็นโปรดักชั่นที่โกอินเตอร์เลยอยากเชิญพี่ๆไปงาน CELEBRATE ด้วย ทางด้านดราม่าที่”พี่แมทธิว”พูดในรายการเรื่อง”พลอย เฌอมาลย์”คบ”คลอลีน” ทุกอย่างมันเป็นเรียลลิตี้ที่ถ่ายกันในตอนนั้นจริงๆ ทุกคนมีแต่ความรักให้กับพี่พลอยไม่ได้คิดอะไรในแง่ลบเลย

และการตัดต่อหลายคนอาจจะดูแค่ช่วงนั้นเลยไม่เข้าใจว่ามันมีเรื่องราวต่างๆนานาในเรื่องความเป็นห่วงและอื่นๆด้วยไม่ใช่แค่แง่มุมนี้ของพี่พลอยแต่ทุกๆคนเลยไม่ว่าจะเป็นตน พี่ลิเดียและพี่แมทธิว ก็อยากให้ไปดูทั้งรายการเลย บอกต่อเรื่องนี้ตอนถ่ายจบก็ประมาน1ปี ระหว่างที่ถ่ายโปรเจคได้เรื่มขึ้นรวมทั้งหมด3ปีคือมันนานจริงๆ อย่างที่บอกมันเป็นเรียลลิตี้จริงๆไม่ได้มีการจัดฉากใดๆ

ซึ่งเส้นเรื่องของทุกคนก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้นของตัวละครอย่างเช่นของตนก็กำลังจะแต่งงาน ส่วนพี่พลอยก็กำลังคบคลอดีนอยู่ พี่ลิเดียก็กำลังท้องดีออน และอีกอย่างทีมตัดต่อพวกเราไม่ได้คนคุ้มมันเป็นทีมเมืองนอกทุกอย่างเลยใหม่สำหรับพวกเรา ส่วนหลายคนมองว่าไปJust ความสัมพันธ์ตนบอกว่าไม่ได้Just มันคือความเป็นห่วงมากกว่า ไม่เคยคิดJust หรือHomophobe”

Previous article“ฮาย อาภาพร” เปิดใจไม่ได้เข้างข้างน้อง “แหวด”
Next article“เสนาเพชร – แตนราตรี” ภูมิใจลูกชายนั่งแทน ผกก.