“เสนาเพชร – แตนราตรี” ภูมิใจลูกชายนั่งแทน ผกก.

7

นักแสดงรุ่นใหญ่ “ราตรี วิทวัส” และสามี “เสนาเพชร” ดีใจกับลูกชาย “นีโน่” ที่เดินตามรอยพ่อเป็นผู้กำกับเต็มตัว เผยบอกลูกว่าต้องซื่อสัตย์ต่อวงการ

ล่าสุดสามีภรรยา “ราตรี-เสนาเพชร” ออกมาเปิดใจถึงลูกชาย “นีโน่ รัฐบาล” ที่นั่งแท่นผู้กำกับซีรีส์ Naka De Salon ว่า “เราตั้งใจว่าเราจะสร้างฐานทัพให้ลูกชายที่เขาชอบด้านนี้มาตั้งแต่สมัยเรียน ชอบด้านเอ็มวี มิวสิค กำกับภาพยนตร์ เขาดูหนังเยอะ เราก็แค่เติมฝันเขาเป็นจริงด้วยคอนเน็กชั่นเราที่มีอยู่ ด้วยพันธมิตรเพื่อนแม่เพื่อนพ่อ หาขุมกำลังให้เขาได้เดินในวงการ

เราปลูกฝังเขาตั้งแต่เอาเขามาเล่นละคร เล่นหนัง ให้เขาอยู่กับทีมกล้อง ทีมไฟ ให้เขาอยู่ในทุกตำแหน่งที่วงการจะมี เขาเริ่มเรียนรู้ว่าเขาอยากจะทำอะไร เราปล่อยเขาเดินก่อน ถ้าเขามีปัญหาสงสัยเขาก็ถาม เขาบาดเจ็บเขาก็ถาม เราจะเป็นที่ปรึกษาให้เขามากกว่า เราไม่บังคับ ชอบเดินแบบไหน ชอบทำอะไร มันจะเกิดอะไรขึ้น เพราะไปบีบเขาไม่ได้ ให้เขาได้ใช้สมองเขาเต็มที่ แรกๆขากลัว เขาไม่กล้าบอกใครว่าเขาเป็นลูกผม เพราะเขากลัวว่าฝีมือจะไม่เท่า

เราก็บอกไม่เกี่ยว เขากำลังเรียนรู้ประสบการณ์ของเขาค่อยๆ สร้าง ก็บอกเขาว่าทำให้ดีที่สุด อย่าคาดหวังว่าทุกคนจะตอบรับ แต่ให้ตั้งใจ อย่าท้อ ต้องซื่อสัตย์ต่อวงการ เราต้องรักวงการที่ทำเงินทำทองให้เรา บอกเขาตลอดว่าอย่าลืม ขอบคุณ ขอบใจ ขอโทษ ยกมือไหว้ จะทำให้เราผ่านทุกเรื่องไปได้”

Previous article“แอริน” เคลียร์ดราม่า “แมทธิว-ลิเดีย” วิจารณ์ความรัก “พลอย-คลอดีน”
Next articleดูคลิปบอล เชลซี 0-2 เบรนท์ฟอร์ด [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]