“ฮาย อาภาพร” เปิดใจไม่ได้เข้างข้างน้อง “แหวด”

1

นักร้องลูกทุ่ง “ฮาย อาภาพร” ควงน้องสาว “แหวด” มาเปิดิใจเรื่องที่น้องสาวมีปัญหากับตลกท่านหนึ่ง เพราะถูกไล่ให้ออกจากงาน จนต้องไปแจ้งความดำเนินดคี

ล่าสุด “แหวด” เปิดใจว่า “ตอนนี้ไม่เครียดเหมือนตอนแรก เรื่องนี้ไม่ได้บอกใครเลย ไม่ได้เล่าให้พี่ฟัง เก็บตัวอยู่กับบ้านอย่างเดียว คือมันไม่ได้ใจเสีย แต่มันเสียใจมากกว่าไม่คิดว่าพี่เขาจะทำกับเราแบบนี้ เรารักเขาเหมือนพี่ชาย มีอะไรคุยกัน ปรึกษากันเกือบทุกเรื่อง ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวออกมาแบบนี้ ไม่อยากเป็นขาวเพราะถ้าพี่ฮายรู้เรื่องหนูโดน วันนั้นที่ไปก็ไปเป็นพยานให้พี่จอย แต่ไม่ได้แจ้งความ”

ส่วนทางด้านพี่สาว “ฮาย” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “เขาไม่บอกเรา ถ้ารู้จะเรียกเด็กของเรามาคุยเลย แล้วทุกอย่างจะไม่มีการแจ้งความ ไม่มีการมาด่ากัน ไม่มีการสาดโคลนใส่กัน เราไม่ได้เข้าข้าง อย่างที่ทุกคนรู้ว่าแหวดเป็นน้องเรา มันก็ต้องเห็นแก่หัวเราบ้างสิ ถ้าไปทำกันขนาดนั้นทีนี้เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เราเลยพูดไปแบบนี้

ทีนี้ข่าวเขาจะลงยังไงก็แล้วแต่ แต่จริงๆ ไม่ได้เข้าข้าง ใครผิดก็ว่าไปตามผิด อยากจะบอกว่าไม่ต้องพูด หยุดได้แล้วพวกมึง ทีนี้คนจะจ้างเขาก็มีปัญหาแล้ว เจ้าภาพจ้าง เอ้า..2 คนนี้ไม่ถูกกัน ไม่เอาดีกว่า ไปเอาเบอร์อื่น เพราะฉะนั้นอย่ากัดกัน เพราะฉะนั้นหยุดจ้างพวกที่ทะเลาะกัน มาจ้างอาภาพร ย้อนยุคดีกว่า หยุดนะลูกนะ หยุดเถอะ”

Previous article“พลอย เฌอมาลย์” รักใครก็ไม่อยากประสบความสำเร็จ
Next article“แอริน” เคลียร์ดราม่า “แมทธิว-ลิเดีย” วิจารณ์ความรัก “พลอย-คลอดีน”