ข้อดีของแพ็กเกจ Google Workspace with Unlimited Internet

948

การทำงานยุคใหม่ไม่ใีครหยุดนิ่งอยู่ที่ออฟิศอีกต่อไป เพราะทกอย่างต้องรวดเร็ว เข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา และที่สำคัญต้องตอบโจทย์การทำงานร่วมกันเป็นทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฟังแบบนี้แล้วจะมีโซลูชันไหนช่วยได้ดีเท่ากับ Google Workspace ล่ะจริงไหม? ซึ่งปัจจุบันก็มีหลากหลายบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคมเข้ามาจับโซลูชัน ปั้นเป็นแพ็กเกจ เพื่อตอบสนองการใช้งาน แต่คืนความคุ้มค่าให้กับผู้ใช้ และ Google Workspace with Unlimited Internet ก็ถือเป็นแพ็กเกจยอดนิยมที่ยอดเยี่มมากที่สุด ลองมาดูกันดีกว่าว่าทำไมมันถึงได้ “ดีที่สุด”

Google Workspace with Unlimited Internet

รู้จัก Google Workspace กันอีกนิด

จะให้ก้าวไปพูดถึงข้อดีของการใช้แพ็กเกจ Google Workspace with Unlimited Internet เลยก็ใช่เรื่อง ต้องขอเกริ่นกันอีกนิด ให้ข้อมูลสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ยังชั่งใจหรือไม่รู้จักกับโซลูชันที่ว่านี้ เผื่อจะช่วยให้การตัดสินใจมันง่ายขึ้น

เดิม Google Workspace เนี่ยมีชื่อว่า G Suite ที่มีพร้อมเรื่องแอปพลิเคชันการทำงานเบื้องต้น ถามว่าในยุคนั้นตอบโจทย์แค่ไหน ก็ถือว่ามากพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้นำมาใช้งานกันอย่างแพร่หลาย แต่ภายหลังถูกรีแบรนด์ยกเครื่องใหม่ พร้อมใส่เครื่องมือและฟีเจอร์การใช้งานที่เปรียบเสมือนกับการยกออฟฟิศติดตัวไปได้ทุกที่ในเครื่องมือสื่อสารเพียงเครื่องเดียว ประกอบกับจังหวะที่พอเหมาะพอดีกับไลฟ์สไตล์การทำงานที่เปลี่ยนไปอีก บอกเลยว่าเจ้าโซลูชันนี้กลายมาเป็นอะไรที่ Useful มาก ๆ

ด้วยแอปพลิเคชันสำหรับภาคธุรกิจที่มีมากถึง 18 ตัว ทั้งยังใช้เทคโนโลยี Cloud Computing เข้ามาจัดการกับข้อมูลให้การเข้าถึงภายในองค์กรเป็นเรื่องง่าย แต่ปลอดภัยได้มาตรฐาน ทำให้คุณไม่ห่วงด้านความเสี่ยงจากภัยไซเบอร์ที่จะทำให้องค์กรของคุณเสียหาย ซึ่งทั้งหมดนี้คุณจะสามรถเข้าใช้งานได้อย่างเต็มที่และคุ้มค่า เพียงแค่สมัครแพ็กเกจ Google Workspace with Unlimited Internet แบบรายเดือน เท่านี้องค์กรของคุณก็จะมีโซลูชันดี ๆ ที่ทำให้การ WFH เป็นเรื่องง่ายเหมือนยกออฟฟิศติดตัวไปด้วยทุกที่

3 ข้อดีของแพ็กเกจ Google Workspace with Unlimited Internet  แบบรายเดือน

  • ราคาคุ้มค่ากับการใช้งาน

Google Workspace with Unlimited Internet คือแพ็กเกจที่ออกแบบมาแล้วถึงความคุ้มค่าด้านการใช้งาน ตอบโจทย์กับราคาที่สมเหตุสมผลต่อเดือน เพราะด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน เหมาะสำหรับการใช้งานในภาคธุรกิจที่อยากได้การทำงานเป็นทีมที่มีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว

  • บริหารระบบการทำงานได้มีประสิทธิภาพ

จัดการทุกขั้นตอนของการทำงานในองค์กรได้อย่างง่ายดายด้วยสิทธิ์การเข้าถึง พร้อมควบคุมบัญชี ให้คุณได้ตรวจสอบงานภายใต้ระบบที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย จัดการคล่องแบบไม่ต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

  • ให้ความปลอดภัยด้านข้อมูลสูง

แพ็กเกจ Google Workspace with Unlimited Internet แบบรายเดือน มาพร้อมสิทธิ์การคุ้มครอง และแชร์ข้อมูลได้อย่างปลอดภัยด้วย Private Cloud ที่ให้การคุ้มครองสูงเต็มขีดจำกัด หมดกังวลข้อมูลรั่วไหล ด้วยมาตรฐานการให้บริการที่รับประกันความพร้อมในการใช้งาน 99.9% (SLA) ปลอดภัยจากความเสี่ยงด้านข้อมูลและการโจรกรรมผ่านไซเบอร์ได้อย่างมั่นใจแน่นอน

Previous articleปั้นจั่น ปรมะ ยอมรับเลิกแฟนญี่ปุ่นแล้ว
Next articleหนุ่ม ๆ ต้องอ่าน! วิธีเลือกเสื้อยืดแขนยาวแฟชั่นให้เข้ากับตัวเอง