“พลอย เฌอมาลย์” รักใครก็ไม่อยากประสบความสำเร็จ

4

“พลอย เฌอมาลย์” ยอมรับเป็นคู่คลั่งรักกับนักร้องหนุ่ม “โต้ง พีทู” ทั้งคู่ ยอมเปลี่ยนเพื่อให้อีกฝ่ายมีความสุข แต่ถ้าความรักนี้ไม่ประสบความสำเร็จก็อย่างรุมกระทืบกันนะ

ล่าสุด “พลอย เฌอมาลย์” เผยถึงเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม “โต้ง พีทู” ว่า “ซื้อเสื้อแจ๊คเก็ตเป็นของขวัญวันเกิดให้ แต่ว่าหาไม่ยากหรอก มีร้านพรีออเดอร์เยอะแยะไป จริงๆ มันก็พิเศษแต่มันก็ไม่ได้เป็นตัวเดียวในโลกขนาดนั้น ถามว่าทำไมต้องเป็นเสื้อตัวนี้ คือเราสองคนเป็นคนชอบแต่งตัวเหมือนกัน รสนิยมเดียวกัน เลยรู้สึกว่าแบบนี้เขาน่าจะชอบนะ แจ็คเก็ตมันก็น่ารักและเขาใส่ทำงานได้ด้วย

หลายคนแซว่าพลอยคลั่งรักก็ติดนิสัยมาจากโต้งนี่แหละค่ะ เขาเริ่มก่อนเราก็เลยติดไง เขาทำให้เรารู้สึกว่าเราเป็นคนสำคัญ เราก็เลยอยากตอบแทนเขาบ้างด้วยความรัก ถามว่าตัวเองคลั่งรักยังไงบ้าง ตอนนี้ถ้าดูจากอาการแล้วก็เยอะอยู่ น่าหมั่นไส้ ตัวเองในเวอร์ชั่นนี้ก็มีทั้งชอบและไม่ชอบ แต่ตั้งแต่ตัดสินใจคบกัน ชีวิตพลอยก็เปลี่ยนไปมีทั้งดีและไม่ดี คือทุกอย่างมันเป็นเหรียญสองด้านอยู่แล้วจะให้ดีทั้งหมดมันเป็นไปไม่ได้

ซึ่งถ้าเป็นอะไรที่ดีมันก็สดใสขึ้นแน่นอนก็ขอให้มันยาวนาน พลอยไม่ได้ตั้งใจที่จะคบใครเพื่อเลิก เราเองก็อยากมีความรักที่ดีที่สวยงามเหมือนกับทุกๆ คน แต่ถ้าวันหนึ่งพลอยไม่ประสบความสำเร็จตรงนี้ขึ้นมาอีกครั้งหนึ่งในชีวิตก็อย่ารุมกระทืบพลอยแล้วกันนะ พลอยเจ็บ ใจดีกับพลอยหน่อยแล้วกัน เพราะมันไม่มีใครอยากเจ็บหรอก”

Previous articleดูไฮไลท์บอล โบคุม 2-2 ไมนซ์ [ฟุตบอลบุนเดสลีกา]
Next article“ฮาย อาภาพร” เปิดใจไม่ได้เข้างข้างน้อง “แหวด”