“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรกเหตุเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า”

5

“กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” ออกมายอมรับว่าปัญหาที่เกิดขึ้นจากทางครอบครัวของแฟนสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” และเป็นปัญหาที่สะสมมานาน จนทั้งคู่ยอมรับว่าไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ วิธีที่ดีที่สุดคือเลิกกัน

ล่าสุด “กวาง ศิริศิลป์” หรือ “กวาง AB Normal” ออกมาเปิดใจหลังจากเลิกแฟนสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” ว่า “การเลิกกันไม่ใช่เรื่องง่าย ครั้งนี้ไม่ใช่มีเรื่องตู้มเราเลิกกันดีกว่า มันเป็นปัญหาสะสมมานานมากๆ แล้ว แต่จุดแตกหักมันเป็นลูกระเบิดที่ซ่อนอยู่มันระเบิดออกมา ถ้าสรุปสาเหตุเลย คือเข้ากับทางครอบครัวไม่ได้ แต่กวางต้องอธิบายก่อน วันนี้ไม่ได้จะมาต่อว่าใคร ไม่ได้จะบอกว่าตัวเองถูก ฝั่งโน้นผิด ความคิดทางโน้นไม่ใช่ความคิดที่ผิด

เพียงแต่เป็นความคิดที่ฝั่งกวางไม่เห็นด้วย ไม่เข้าใจ ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกันจะเรียกอย่างนั้นก็ได้ เหมือนหุ้นส่วนบริษัทที่คุยกันแล้วไม่ลงตัว ก็แยกกัน มันเป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้ มันไม่เห็นทางแก้เลย ต่างฝ่ายต่างพยายามแล้ว กวางถึงบอกว่าการเลิกครั้งนี้ไม่ใช่อารมณ์ปุ๊บปับ เลิกไปเลย มันผ่านการพยายามแก้มาหลายรอบ ไม่ใช่รอบเดียว พยายามคุยดีๆ คุยทะเลาะ หลายวิธีมากแล้ว มันดูไม่มีวี่แววจะดีขึ้น

เวลาไปไหนคุณแม่จะมาด้วย บ่อย จะว่าเขาผิดก้ไม่ได้ผิด แต่เป็นปัญหาตั้งแต่แรกๆที่เราทั้งคู่จัดการไม่ได้ ทำให้กลายเป็นเรื่องปกติ พอความสัมพันธ์ 3 คน มันมีความอึดอัด กวางไม่ต้องการให้คนๆนึงต้องการเลิกระหว่างครอบครัวกับแฟน กวางว่ามันเป็นวิธีที่เลวมากที่เราจะเป็นอย่างนั้น”

Previous article“ศรีริต้า เจนเซ่น” ร้องไห้ ศาลจำคุกคนแชร์คลิปอนาจาร
Next article“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม “เควิน”