“มิน พีชญา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม “เควิน”

31

นักแสดง “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เปิดตัวแฟนคนใหม่ “เควิน” จากเพื่อนกันกลายมาเป็นคนรู้ใจ ตอนนี้มีความสุข ขอทำงานก่อน

ล่าสุด “มิน พีชญา” เปิดใจถึงแฟนหนุ่มว่า “ไม่ถึงกับเปิดตัว เขาเอาดอกไม้มาแสดงความยินดี ครั้งที่แล้วไปแซวเขาหรือเปล่า ก็ไม่ช่วยไม่ได้เราลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟ เขาก็เอากุหลาบ 100 ดอกมาให้ เขาเขียนในการ์ด ความหมายคือรักนิรันด์และความมั่งคั่ง เราเองก็ไม่ได้ปิดและไม่ได้เปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เราอาจจะไม่ได้ชอบมาพูดเยอะเพราะเราเองก็เป็นผู้หญิง

เขาเป็นคนน่ารัก ชื่อ ‘เค’ เป็นนักธุรกิจท่านหนึ่ง เราเป็นเพื่อนกันมา 12 ปีแล้ว แทบไม่ต้องปรับอะไรเลย เรารู้จักเขา เขารู้จักเรามานาน มินอาจจะเป็นเวอร์ชั่นเด็กๆ เขาก็อาจจะเป็นเวอร์ชั่นเด็กๆ หน่อยเหมือนกัน แต่ไม่เคยทะเลาะกันเลยนะ จนทุกวันนี้ยังไม่เคยทะเลาะกันเลย ก็เลยเป็นความสบายใจ ซัพพอร์ตกันทุกเรื่อง เราอยากทำงาน เขาอยากทำงาน ก็ซัพพอร์ตกัน เขาก็สปอยล์เราอยู่นะ

เรื่องแต่งแม่ก็ไม่ถามนะคะ เขาปล่อยมินตามสบาย ถ้าปัจจุบันถามมิน มินก็ว่าใช่ค่ะ ก็เป็นเรื่องอนาคต แต่ ณ วันนี้มันคือการมีความสุขในปัจจุบัน เขาทำให้มินมีความสุข มินขอทำงานก่อน เป็นไปตามธรรมชาติ มินไม่ได้แพลนว่ากี่ปีจะแต่ง มินว่ามันเป็นความรู้สึก ว่าเวลาเราพร้อม จะพร้อมเอง ไม่ใช่ว่าเพื่อนแต่ง คนนั้นมีลูก”

Previous article“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรกเหตุเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า”
Next article“ธัญญ่า อาร์สยาม” ส่งเพลงใหม่บูชาพญานาค