“ศรีริต้า เจนเซ่น” ร้องไห้ ศาลจำคุกคนแชร์คลิปอนาจาร

3

เมื่อวันที่ 25 ต.ค.66 ที่ศาลอาญารัชดาภิเษก กรณี น.ส.ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช นางเอกชื่อดังยื่นฟ้องกรณีมีบุคคลนำคลิปวิดีโอที่ถูกตัดต่อเชิงอนาจารเผยแพร่ในสื่อออนไลน์อย่างแพร่หลาย เป็นเหตุให้ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง และได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2564 โดยวันนี้ น.ส.ศรีริต้า พร้อมด้วย นายกรณ์ ณรงค์เดช สามี และ น.ส.ศรันยา หวังสุขเจริญ หรือ ทนายนิด้า เดินทางมาศาลเพื่อฟังคำพิพากษา หลังดำเนินคดีมา 2 ปี 3 เดือน 18 วัน

ล่าสุด “ศรีริต้า” เปิดใจหลังศาลตัดสินว่า “วันนี้ตนเองต้องขอขอบคุณผู้พิพากษามาก ๆ และขอบคุณทนายนิด้าที่วันนี้ตนเองได้รับความเป็นธรรม ยอมรับว่าตนเองลำบากใจเพราะไม่อยากทำให้ใครเดือดร้อน และไม่ได้ทำด้วยความโกรธแค้น แต่ตนเองไม่สามารถเพิกเฉยต่อเรื่องดังกล่าวได้ ตนเลยตัดสินใจดำเนินคดี เพื่อปกป้องชื่อเสียงศักดิ์ศรีของตัวเอง ปกป้องครอบครัว โดยเฉพาะลูก ตนเองไม่อยากให้ใครเข้าใจผิดในสิ่งที่ไม่เป็นความจริงที่เข้ามาบั่นทอนชีวิตของตนเองและชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

ตนอยากให้เรื่องนี้เป็นกรณีตัวอย่าง เป็นบทเรียนว่าการกระทำแบบนี้สามารถเข้าไปทำลายชีวิตคนอื่นได้จริงๆ อยากให้คิดก่อนทำ ไม่ว่าจะด้วยความตั้งใจหรือไม่ตั้งใจหรือด้วยความคึกคะนองอะไรก็ตาม เรื่องแบบนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นตนเองเลยอยากให้สังคมรู้ว่าบ้านเมืองมีกฎหมายมีศาล จึงยิ่งทำให้ตนเองไม่สามารถเพิกเฉยกับเรื่องดังกล่าวได้จริงๆ ถึงแม้จะไม่รู้ว่าใครเป็นคนตัดต่อก็ตาม สุดท้ายนี้อยากฝากไปถึงคนที่ทำแบบนี้ว่าทุกอย่างมันมีผลกระทบ และยอมรับว่าเรื่องนี้มีผลกระทบต่อจิตใจเป็นอย่างมาก”

Previous articleไฮไลท์บอล ยัง บอยส์ 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]
Next article“กวาง AB Normal” เปิดใจครั้งแรกเหตุเลิก “น้ำหวาน ซาซ่า”