“น้ำหวาน ซาซ่า” ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ยิ้มได้

29

เป็นการปิดฉากความรักที่ไม่ค่อยสวยงาม ระหว่าง “น้ำหวาน ซาซ่า” กับแฟนหนุ่ม “กวาง AB Normal” ที่หลังจากที่สาวน้ำหวานออกมาแจ้งลดสถานะจากสามี-ภรรยา เหลือเพียงพี่-น้องกันเท่านั้น ต่อมาทางด้านกวางออกมาเคลื่อนไหวแจงเหตุเลิกกันเกิดจากทางด้านครอบครัวของน้ำหวาน

ล่าสุด “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาเปิดใจครั้งแรกเกี่ยวกับความรักและปัญหาที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ “แฉ” และได้โพสต์รูปตัวเองขณะที่อยู่ในห้องแต่งตัว ก่อนจะเข้าไปอัดรายการ โดยระบุข้อความว่า “เมื่อคืนนี้มีโอกาสไปคุยเรื่องราวต่างๆ ที่รายการแฉ เป็นคิวงานที่นัดไว้แล้ว แต่พอมาเจอเหตุการณ์นี้เลยเปลี่ยน topic การคุยจากเรื่องดำน้ำ มาเป็นการพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้นค่ะ

หวานขอบคุณทุกกำลังใจจาก คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ ของหวานทุกคนทุกกลุ่ม ผู้จัดการคนสวยของหวาน และกำลังใจจากทุกคนนะคะ กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้หวานยิ้มได้ในแต่ละวัน จากวันนี้จะยิ้มให้เยอะขึ้น นอนและกินให้เยอะขึ้นมากกว่าหลายๆ วันที่ผ่านมา ทุกวันจะต้องดีขึ้นค่ะ รักทุกคนที่อ่านอยู่นะคะ ขอโทษที่ไม่ได้ตอบกลับ เนื่องจากสภาพจิตใจไม่พร้อมจริงๆ พยายามไม่อยากจับโทรศัพท์หรือเล่น social เยอะ แต่ตอนนี้หวานพร้อมมากขึ้นแล้วค่ะ”

หลังจากที่สาวน้ำหวานลงโพสต์นี้ ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างมาก ให้สู้ๆ เช่น น่าเห็นใจคนกลางที่สุด เข้มแข็งและสู้ๆ นะคะ เรื่องครอบครัวละเอียดอ่อนจริงๆ ขอให้พบเจอทางออกที่ดีที่สุดร่วมกันค่ะ, , มาส่งกำลังใจให้คุณหวาน ข้ามผ่านเวลาแบบนี้ไปให้ได้เร็วที่สุดเพราะคุณหวานเป็นคนดีและมีครอบครัวที่รัก

Previous article“วันเดอร์เฟรม” ตัดพ้อถูกบลูลี่เรื่องน้ำหนัก
Next article“เบนซ์ เรซซิ่ง” พ้นโทษ ติดคุกเสียโอกาสทุกอย่าง