“เบนซ์ เรซซิ่ง” พ้นโทษ ติดคุกเสียโอกาสทุกอย่าง

21

หลังกจากอยู่ในคุกมานานกว่า 3 ปีด้วยข้อหาคบค้ายาเสพติดและร่วมกันฟอกเงิน “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช” อดีตสามี “แพท ณปภา ตันตระกูล” ถูกปล่อยตัวออกมา ท่ามกลางความดีใจของคุณแม่

ล่าสุด “เบนซ์ เรซซิ่ง” ได้เปิดใจหลังจากศาลยกฟ้อง ว่า “ตนสูญเสียทุกอย่าง ทั้งเวลา สูญเสียทั้งเงินกับคนที่มาหลอกลวงเรา เสียชื่อเสียงกับการถูกกล่าวหาไปพัวพันกับการค้ายาเสพติด การจะไปคบค้าสมาคมอะไรกับใครทำให้ขาดความน่าเชื่อถือ ทำให้ไม่มีการทำธุรกิจร่วมกัน แต่ต้องเข้าใจว่าตอนนี้ไม่อาจจะไปเปลี่ยนความคิดของใครได้

แต่อย่างน้อยในวันนี้ศาลฎีกามีคำพิพากษาตนไม่มีส่วนสนับสนุนเกี่ยวกับการค้ายาเสพติด อยากให้คนเคารพคำตัดสินของศาลด้วย ประการสุดท้ายอยากถามว่า มีหน่วยงานใดจะมาชดใช้ผมในสิ่งที่สูญเสียได้ เป็นแผลในใจมาตลอด 6 ปี สูญเสียโอกาสในการเลี้ยงดูลูกชายคนเดียว ไม่ได้เคยได้สอนลูกเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน ในวันนี้ขอให้มันจบเพียงเท่านี้ ส่วนลูกจะได้ไปเจอกันที่บ้าน

ส่วนเรื่องฟ้องกลับยังไม่สามารถให้คำตอบได้  การต้องติดคุกอยู่ในเรือนจำมันคือการสูญเสียทุกอย่างอันเป็นที่รัก คือสิ่งที่ตนสัมผัสได้ คนที่สู้คดีมันอยู่กับความหวังมันไม่เหมือนกับคนรับสารภาพ การที่เรามาใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำมันไม่เหมือนการที่เราติดแค่คนเดียว มันเหมือนติดทั้งครอบครัว จากนี้จะกลับไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวต่อไป”

Previous article“น้ำหวาน ซาซ่า” ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ยิ้มได้
Next articleคลิปบอลเมื่อคืน บาร์เซโลน่า 2-1 ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]