“วันเดอร์เฟรม” ตัดพ้อถูกบลูลี่เรื่องน้ำหนัก

22

นักร้องสาวมีเอกลักษณ์ “วันเดอร์เฟรม” โดนบลูลี่เรื่องน้ำหนักตัวจนตัวเจ้าออกมาโพสต์คลิปทั้งน้ำตา เล่าถึงสาเหตุที่ทำให้น้ำหนักตัวขึ้น และระบายความในใจกับคอมเมนต์เรื่องรูปร่างของตนเอง ทำให้เสียความมั่นใจในตัวเองอย่างมาก

ล่าสุด นักร้องสาว “วันเดอร์เฟรม” ออกมาโพสต์คลิประบายความอัดอั้นตันใจ กลับมาเล่นคอนเสิร์ตครั้งแรกหลังจากที่ต้องพักไปนานกว่า 2 เดือน เนื่องจากขาหัก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้น้ำหนักตัวพุ่งขึ้น โดยเจ้าตัวได้ระบายผ่านคลิปว่า “เราโดนล้อเรื่องน้ำหนักมาตั้งแต่จำความได้ ผ่านมา 29 ปี สังคมแห่งการบูลลี่นี้ไม่มีอะไรพัฒนาเลย คนพิมพ์แป๊บเดียวก็ลืม แต่คนที่โดนไม่เคยลืมเลย”

ส่วนเนื้อหาในคลิป เจ้าตัวก็ได้ระบายออกมาทั้งน้ำตาว่า “ตอนแรกเราผอมกว่านี้เยอะ แต่ว่าเราขาหักใช่ไหม แล้วเราก็เลยไม่ได้ขยับร่างกายอะไร เพราะว่าเราเดินไม่ได้อยู่ 2 เดือน น้ำหนักเราก็ขึ้นมา (เสียงสั่น) และนั่นก็คือเป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่… (ร้องไห้) เป็นคอนเสิร์ตแรกหลังจากที่เราเดินได้แล้ว และกลับมาเต้นได้

ซึ่งเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงต้องมาบูลลี่เราขนาดนี้ น้ำหนักเราขึ้น มันก็ขึ้นที่ตัวเราเอง ไม่ได้ไปขึ้นกับพวกคุณสักหน่อย ทำไม…จริงๆ แล้วเรารู้สึกดีกับร่างกายตัวเองนะ แต่คือเราก็ไม่เข้าใจ ว่าทุกครั้งที่เราเห็นคอมเมนต์พวกนี้ มันทำให้เราแบบ… มันทำให้เรา รู้สึกมั่นใจในตัวเองน้อยลง ซึ่งจริงๆ มันไม่ควรเป็นแบบนั้นเลย”

Previous articleไฮไลท์บอล เซบีย่า 1-2 อาร์เซนอล [ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก]
Next article“น้ำหวาน ซาซ่า” ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ยิ้มได้