“ทอย ปฐมพงศ์” ชินหลังถูกโยงเรื่องไม่ดี

2

หลังจากที่ปิดฉากความรักไม่ค่อยสวย ของนักแสดงหนุ่ม “ทอย ปฐมพงศ์” ทำให้หลายๆคนมองเขามีภาพลักษณ์ที่ไม่ดี จนเจ้าตัวชินกับความคิดของตนอื่น แต่ก็รู้สึกเสียใจ

ล่าสุด “ทอย ปฐมพงศ์” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรักที่ผ่าน ตอนนี้โสด พอโตขึ้นเราก็อยากจะค่อยๆนิ่งกับเรื่องนี้มากขึ้น อยากโฟกัสมากขึ้นคือถ้ามีคนต่อไปก็อยากให้ยาวนานแล้ว แต่ไม่ถึงขั้นเข็ดกับความรัก จริงๆก็เปิดรับตลอด แต่แค่เราให้ความสำคัญมากขึ้น เพราะเราก็อายุจะแตะเลขสามแล้ว หลายเรื่องคนก็โยงมา ผมชิน บางทีคนก็คาดเดากันไปว่าจะเป็นใคร คนไหนกันแน่ เลยค่อนข้างชิน พอเวลาเป็นเรื่องไม่ดีคนมองว่าเป็นเราก็รู้สึกเสียใจ แต่ถ้าคนเค้าคิดไปแบบนั้นแล้วผมก็ไม่รู้จะพูดยังไงให้เค้าคิดไปทิศทางอื่นเราก็ได้แต่เข้าใจเค้ามากกว่า

ส่วนใหญ่คือผมเป็นผู้ชาย เวลาเกิดความสัมพันธ์อะไรขึ้นมาผมก็ไม่อยากจะพูด ผมอยากให้เป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า ถ้าใครจะพูดก็เป็นสิทธิ์ของเขา ผมไม่รู้สึกว่าเราจะต้องเอาเรื่องของเรามาพูดให้คนอื่นรู้ บางทีมันอาจจะไม่ใช่ความจริงด้วยซ้ำ ข่าวไม่ได้มีผลกับการศึกษาคนใหม่ เพราะสุดท้ายเขามารู้จักผม เค้ารู้ว่าเค้าควรจะเชื่ออะไรกันแน่ ส่วนเรื่อง “เพิร์ธ วีริณฐศรา” น้องก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าเป็นพี่น้องกันและสนิทกัน มีช่วงนึ่งมีโอกาสเจอกันบ่อย แต่ช่วงหลังต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้สานต่อ 

Previous article“แอน ทองประสม” ขอบคุณอวสานเกมรักทรยศ
Next article“พีพี กฤษฏ์” ซึ้งใจแฟนๆส่งกำลังให้คุณแม่