“พีพี กฤษฏ์” ซึ้งใจแฟนๆส่งกำลังให้คุณแม่

2

หลังจากที่นักร้อง“พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ได้ออกมาเผยว่าคุณแม่ป่วยกำลังรักษาตัวอยู่ในห้อง ICU ส่วนตัวก็เป็นห่วง ซึ่งต่อมาแฟนคลับส่งกำลังให้พีพีอย่างมากมาย

ล่าสุด พีพี กฤษฏ์ ออกมาอัพเดตอาการป่วยของแม่พร้อมขอบคุณแฟนๆ ว่า “ก็ขอบคุณแฟนๆ แล้วกันนะครับ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่มาให้กำลังใจพีพีในวันนี้ด้วย สิ่งนี้มันช่วยเหลือตัวพีและช่วยเหลือครอบครัวพีจริงๆ รู้สึกอุ่นใจขึ้นครับ หลายๆ คนที่ส่งมา บางคนก็จะส่งข้อมูลมาด้วย ส่งความช่วยเหลือต่างๆ มาด้วย ก็ขอบคุณมากๆ จริงๆ ที่ซัพพอร์ตครอบครัวเรามากขนาดนี้ ทุกคนในครอบครัวก็พยายามจะเข้มแข็งเหมือนกัน เราก็ต้องทำงานต่อไป และเราก็ต้องเดินต่อไปข้างหน้าครับ

ตอนนี้คุณแม่ก็ยังอยู่ที่โรงพยาบาลครับ อาการก็คิดว่าค่อนข้างจะดีขึ้นแล้ว เมื่อเช้าคุณหมอก็บอกว่าเหมือนเขาให้การตอบสนองต่อการรักษาอย่างดี ในทุกๆวันไม่ว่าจะก่อนหรือหลังจากงาน ถ้าพอมีเวลาก็จะพยายามไปอยู่กับคุณแม่ให้มากที่สุด  การที่พีพีออกมาทำงานเพราะรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบในหน้าที่การงานของพี และความกังวลหลายๆอย่างเราก็ต้องทิ้งไว้ ออกมาทำงานข้างหน้าเราก็อยากจะมอบความสุขให้ทุกคนจริงๆ

ทุกคนที่รอเราเขาก็เหนื่อยเหมือนกัน เราก็เหนื่อยเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไร เรามาทำหน้าที่ตรงนี้ก็อยากจะให้ทุคนเอ็นจอยดับตัวพี กับตัวงาน  บิวกิ้นน่ารักมากๆ ครับ ตั้งแต่วันแรกที่คุณแม่เข้าโรงพยาบาลเลย บิวกิ้นก็เป็นคนที่อยู่กับพีตลอดครับ (น้ำตาซึม) เป็นคนที่ช่วยเหลือพีในทุกๆ อย่างจริงๆ ครับ  

Previous article“ทอย ปฐมพงศ์” ชินหลังถูกโยงเรื่องไม่ดี
Next articleยัดห่วงสาวไทย ชนะอิหร่าน ในเอเชี่ยนพาราเกมส์