“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ยืนยันคบกับ “แน็ก ชาลี” 2 ปี

3

ยูทูบเบอร์ “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ออกมาประกาศลดสถานนะกับนักแสดง “แน็ก ชาลี” หลังจากเพิ่งเปิดตัวไม่นาน เสียใจที่เดินต่อไปไม่ได้ เพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน

ล่าสุด “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” เปิดใจหลังเลิก”แน็ก ชาลี”ว่า “มันจบแล้วค่ะ เราไม่ได้คุยหรือไม่ได้ติดต่อกันตั้งแต่ตอนนั้นเลย ก็เดือนที่แล้ว ตอนนี้ก็ฮีลใจด้วยการทำงาน เสียใจไหม เสียใจค่ะ ก็รู้สึกว่าความรักไปต่อไม่ได้ก็เสียใจค่ะ แต่ต้องมูฟออน คุยแล้วก็ปรับ แล้วก็รู้แล้วว่าไลฟ์สไตล์ของเรา การใช้ชีวิต แล้วก็อะไรหลายๆ อย่างมันไม่ตรงกัน พยายามปรับแล้วแต่ว่ามันไม่ได้ เราไม่เสียดายเวลา เพราะว่าตอนที่คุยกันก็เป็นคนที่น่ารักต่อกัน แล้วก็เต็มที่แล้ว

หนูคิดว่า 2 ปีที่คุยกันค่ะ ไม่ได้คบกัน 3 ปี ยืนยันไม่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่ทับซ้อนค่ะ เป็นคนคุยกัน แล้วก็รู้สึกว่าพี่เขาเป็นคนน่ารักดีนะ พูดเก่ง คุยเก่ง ก็เป็นช่วงที่ดีที่คุยกันตอนนั้นค่ะ เหมือนสถานะไม่ได้คบกันตั้งแต่ตอนนั้นเนอะ มีที่พี่เขาบอกว่าไม่โสดแล้วใช่ไหม งั้นเราจะลองเปิดตัวไหม สำหรับหนูถ้าพูดถึงการคบกันมันต้องเปิดตัวอะไรแบบนี้

แต่ก็เป็นแค่ช่วงเวลา 2 เดือนที่ทำเต็มที่แล้ว นับว่าเป็นแฟนก็ต้องประกาศทั้ง 2 ฝ่าย ถ้าก่อนหน้านั้น หนูเป็นผู้หญิงอยู่ดี ๆ จะประกาศบอกว่า หนูอะไรแบบนี้ก็ไม่กล้า เพราะเป็นช่วงที่คุยกันและพี่เขาก็มีโอกาสที่จะทำอะไรของพี่เขาก็ได้ สำหรับเรื่องงาน  

Previous article“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณ “นนกุล” ที่เคียงข้าง
Next article“บาส-ปอป้อ” ผ่านเข้ารอบก่อนรอง เดนมาร์ก โอเพ่น