“แอฟ ทักษอร” ขอบคุณ “นนกุล” ที่เคียงข้าง

3

หลังจากนักแสดงสาว “แอฟ ทักษอร” ได้สูญเสียคุณพ่อ ได้เผยถึงความรู้สึกที่ทุกคนส่งกำลังใจให้ ซัพพอร์ตทุกอย่าง รวมถึงคู่จิ้น “นนกุล”

ล่าสุด “แอฟ ทักษอร”เผยถึงเรื่องงานศพคุณพ่อว่า “แอฟรู้สึกซาบซึ้งและเป็นเกียรติ ทั้งกับแอฟและกับครอบครัว เมื่อมีผู้ใหญ่หลายๆ ท่านที่เรารักและเคารพ คือจริงๆ ท่านไม่จำเป็นต้องมาก็ได้ ท่านมาท่านก็ลำบาก อย่างท่านมุ้ย พี่ออฟ พงษ์พัฒน์ คุณปู่ไพวงษ์ ก็ไม่จำเป็นต้องมาหลายวันก็ได้ อาจิ๋ม มยุรฉัตร 4 ท่านที่พูดมาคือเราผูกพัน และต่อให้ท่านไม่มา เราก็รับรู้ถึงความรักความห่วงใยที่มีให้อยู่แล้ว ยังไม่นับนักแสดงอีกหลายๆ คน ถูกจับตามองเรื่อง นนกุลที่มาคนแรกและกลับคนสุดท้าย

ซึ่งก็เป็นแบบนั้นค่ะ มาตั้งแต่วันแรก มาก่อนแอฟอีกมั้ง คือจริงๆ เขาก็มาช่วย มาให้กำลังใจนะคะ มาให้เราอุ่นใจว่ามีเขาอยู่ตรงนั้น แอฟก็ไม่กล้าไปใช้อะไรเขาหรอก คือนักแสดงทุกๆ ท่าน ทุกคนน่ารักมาก อาสาว่าจะให้ช่วยอะไรไหม เสิร์ฟน้ำไหม แอฟก็แบบไม่กล้าหรอกค่ะ ไม่ต้องดีกว่า แค่มาแอฟก็ขอบคุณมากๆ แล้ว รวมถึงนนกุลด้วย

เราก็ขอบคุณนนไปแล้วด้วยค่ะ ขอบคุณจริงๆ ค่ะ ก็เหมือนกัน ซาบซึ้งใจ ก็เอาว่าเป็นคนที่…ให้กำลังใจแอฟ แล้วก็ซัพพอร์ตแอฟตอนนี้ค่ะ คือแอฟก็รู้แหละ ว่าบางทีเขาก็ไม่รู้จะช่วยอะไรที่เป็นรูปธรรม เพราะเขาเป็นคริสต์ แล้วแอฟก็ไม่กล้าจะรบกวนเขาขนาดนั้น แต่ว่าอย่างน้อยเขาอยู่ใกล้ๆ คอยซัพพอร์ต ว่าถ้าเกิดเราไม่ไหวอะไรตรงไหน

Previous articleทัพนักว่ายน้ำไทย ลุยเอเชียนพาราเกมส์ มั่นใจ 1 เหรียญทอง
Next article“เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ยืนยันคบกับ “แน็ก ชาลี” 2 ปี