เลือกเอเจนซี่ พาไปศัลยกรรมเกาหลีอย่างไร ไม่ให้โดนเท

468

เรื่องความสวยความงามนั้นเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสาวสมัย ยิ่งเทคโนโลยีล้ำสมัยเท่าไหร่ สาวก็สามารถเนรมิตความงามได้ตามที่ต้องการมากขึ้นเท่านั้น “ศัลยกรรม” จึงเป็นเรื่องธรรมดามากในสมัยนี้ ยิ่งช่วงนี้แล้วเทรนเกาหลีมาแรง ไม่ว่านักร้อง นักแสดง ทำให้สาวๆอยากสวยเหมือนสาวเกาหลี แล้วก็ตัดสินใจไปศัลยกรรมที่เกาหลีกันเลยทีเดียว เรียกว่าไปทำที่ต้นต้อของความสวย ใส ของเหล่าดาราเกาหลี ก็จะได้สวยดั่งสาวเกาหลี

ศัลยกรรมเกาหลี

การเดินทางไปศัลกรรมเกาหลี ส่วนมากจะผ่านทางเอเจนซี่ที่จะพาคุณไป ทางเอเจนซี่จะมีโปรแกรมศัลยกรรมให้คุณได้เลือก ทั้งเลือกว่าจะศัลยกรรมส่วนไหน เลือกว่าจะไปทำที่โรงพยาบาลไหน ก็มีจัดให้นะคะ รวมถึงแนะนำโรงแรมที่พัก ล่ามภาษาเกาหลีซึ่งจะทำหน้าคอยสื่อสารระหว่างแพทย์และคนไข้ และอาจจะรวมถึงเป็นไกด์พาเที่ยวระหว่างรอการศัลยกรรม และหลังจากทำศัลกรรม ทางเอเจนซี่ก็สามารถจัดให้ได้

เราอยากจะเสนอวิธีการเลือกเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เพื่อไม่อยากให้คุณผิดหวังหรือโดนหลอก มาดูกันว่าต้องเลือกอย่างไรดี

เลือกจากมีคนที่รู้จักเคยใช้บริการ

ปัจจุบันเอเจนซี่ที่พาไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีมีหลายเจ้ามากๆ จนคุณอาจเลือกไม่ถูก แต่ถ้าหากพอจะรู้จักคนที่เคยใช้บริการเอเจนซี่เจ้าไหนมาบ้าง ก็ให้ลองสอบถาม ทั้งในเรื่องราคา การประสานงาน การดูแลตั้งแต่ยังไม่ได้ทำจนหลังทำศัลยกรรมแล้ว หากมีปัญหาช่วยเหลืออย่างไรได้บ้าง คุณจะได้คำตอบที่เป็นความจริง ทำให้เราสามารถตัดสินใจที่จะเลือกหรือไม่เลือกได้ง่ายขึ้น

ต้องมีโปรแกรมศัลยกรรมและโรงพยาบาลให้เลือก

เอเจนซี่ที่ดีควรจะมีความหลากหลายของโปรแกรมศัลยกรรมให้ลูกค้าได้เลือก  รวมทั้งจะต้องมีสถานพยาบาลหรือโรงพยาบาลที่ให้บริการหลายๆแห่งไว้ให้ลูกค้าเลือกเช่นกัน รวมทั้งยังสามารถให้คำแนะนำได้ว่าโรงพยาบาลนี้มีชื่อเสียงด้านใด หมอท่านไหนผ่าตัดแล้วดี ทำออกมาสวย มีปัญหาน้อย ถ้าเอเจนซี่มีข้อมูลมากและหลากหลายอย่างน้อยก็ทำให้เรามั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่ามีประสบการณ์ในเรื่องพาคนไปศัลยกรรมที่เกาหลีจริง

ควรมีความรู้เรื่องการทำศัลยกรรม

เอเจนซี่ที่ดีควรรอบรู้เรื่องการทำศัลยกรรม แต่คงไม่ต้องถึงขั้นเคยทำศัลยกรรมมาก็ได้ เอเจนซี่ต้องสามารถแนะนำโรงพยาบาล หรือ แพทย์ที่ชำนาญด้านต่างๆได้ สามารถตอบคำถามลูกค้าได้อย่างครบถ้วน เราจะสามารถทราบได้จากการคุย นั้นหมายความว่าคุณควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับศัลยกรรมเกาหลีมาบ้าง แล้วลองนำมาพูดคุยกับเอเจนซี่ดู อย่ามาแบบไม่รู้เรื่องอะไรเลย อาจโดนหลอกได้คะ

ความน่าเชื่อของบริษัทเอเจนซี่

เอเจนซี่ศัลยกรรมควรจะเป็นรูปแบบบริษัทที่ชัดเจน สามารถสอบหาตัวตนได้ อย่างน้อยเมื่อเกิดปัญหาขึ้นจะได้ตามหาเจอ ซึ่งบริษัทเอเจนซี่ที่ดีจะไม่ยอมทำให้บริษัทเสียชื่อเสียง ดังนั้นลูกค้าจะได้รับบริการที่ดี ทั้งเรื่องการทำศัลยกรรม การเลือกโรงพยาบาล การเลือกหมอ การดูแลหลังการผ่าตัด การเดินทาง การจองที่พัก และคำแนะนำอื่นๆอย่างละเอียด ซึ่งหากเอเจนซี่บริการดีเขาก็จะได้มีลูกค้ามากขึ้น อย่าไปหลงเชื่อกับเอเจนซี่ที่เสนองานราคาถูกๆ คุณอาจจะถูกลอยแพได้นะคะ

นอกจากนี้คุณยังสามารถหาดูผลงานหรือคำวิจารณ์ต่างๆที่เกี่ยวกับเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีได้จากอินเตอร์เน็ต ส่วนมากจะมากจากคนที่เดินทางไปทำศัลยกรรมมาแล้ว หรือคนที่ถูกหลอก ถูกโกง ข้อมูลเหล่านี้คุณสามารถนำมาประกอบการตัดสินใจร่วมหลังจากเข้าไปพูดคุยกับเอเจนซี่มาแล้วได้คะ

ขึ้นชื่อว่าการทำศัลยกรรมไม่ว่าจะทำที่ไหนประเทศไหนก็ตาม  ควรศึกษาหาข้อมูลให้มากๆ จะได้ไม่ผิดหวังมาจากการทำศัลยกรรม จ่ายเงินแล้วยังไม่สวย มันน่าแค้นใจ

ข้อมูลอ้างอิง
ลึกสุดขีด! อ่านให้เคลียร์! ก่อนจะทำศัลยกรรม ที่เกาหลีและไทย: thairath.co.th
อเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี ที่ดีเป็นอย่างไร จะบินไกลลัดฟ้าทั้งทีอ่านก่อนดีต่อใจแน่นอน: meedmortips.com

Previous article3 เหตุผลโดนๆ ที่ต้องใช้บริการรถรับจ้างส่งของ
Next articleรักแร้ขาว รวมสูตรวิธีทําให้รักแร้ขาวเนียนสวย ไม่ต้องง้อหมอ