“น้ำหวาน ซาซ่า” แจงเหตุเลิกสามี “กวาง AB Normal”

8

หลังจาก “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาแจ้งการลดสถานะของสามี “กวาง AB Normal” เหลือเพียงพี่น้องกันเท่านั้น ซึ่งต่อมาทาง “กวาง” ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงปัญหาที่เกิดจากครอบครัวของฝ่ายหญิง

ล่าสุด “น้ำหวาน ซาซ่า” ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “แฉ”ว่า ไปอันดามันใต้ด้วยกัน ตอนไปสวีตอยู่ ไปเมื่อ 11 ตุลาคม ไปเที่ยวกันเอง ตามกำหนดการ 5 วัน ตอนนั้นปกติ อยู่เรือสัก 2-3 วัน เกิดเรื่องระหว่างทริป หวานเท้าความว่า ความสัมพันธ์ของคุณแม่กับพี่กวาง ตอนแรกที่พี่กวางขอหวานแต่งงาน คุณแม่ก็ไม่ปลื้ม เพราะรู้สึกว่าทุกอย่างค่อนข้างเร็ว 3 เดือนเอง จะรู้จักกันดีไหม แต่พอมันผ่านวันเวลาไป

พี่กวางก็ได้พิสูจน์ให้คุณแม่เห็นว่า พี่กวางเป็นคนดี เป็นคนน่ารัก ก็เริ่มรักกัน เวลาเขารักกัน เขารักกันมากเลย คุณแม่เอาใจ ทำกับข้าว ดูแลน้องหมา เอาใจพี่กวางมากกว่าหวาน แต่คุณแม่กับพี่กวาง มีความเหมือนที่แตกต่าง สิ่งที่เขามีคือความแข็ง เป็นคนแรง ตรงๆ แต่ต่างกันเรื่องทัศนคติ คือไม่สามารถมาลงดีเทลได้ บางทีคิดเห็นไม่ตรงกัน ตลอดทางที่คบกันมา เวลาทัศนคติไม่ตรงกัน แน่นอนเกิดความขัดแย้ง เราคนกลางก็เคลียร์

แต่ทีนี้ เราเป็นคนกลาง เราไม่มีวันรู้ว่า สิ่งที่สะสม คั่งค้างในใจของทั้ง 2 คน หมดหรือยัง ทุกอย่างก็ดำเนินไปแบบนี้มาตลอด วันนั้นเราก็คุยกันว่า จะลดสถานะ ในเมื่อแก้ปัญหาเหล่านี้ไม่ได้ ก็ลดสถานะลง จนไม่มีปัญหา อีกวันก็คุยกัน ว่าเรายังตัดสินใจร่วมกันแบบนี้ไหม สรุปเรายังตัดสินใจลดสถานะ เขาเลยให้เกียรติหวานพูดก่อน เลยเป็นสิ่งที่ทุกคนได้รับทราบ

Previous article“เต้ย จรินทร์พร” ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หวนรับงาน GMM
Next articleทัพนักว่ายน้ำไทย ลุยเอเชียนพาราเกมส์ มั่นใจ 1 เหรียญทอง