“เต้ย จรินทร์พร” ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หวนรับงาน GMM

1

นักแสดงมากความสามารถ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” หมดสัญญากับต้นสังกัด พร้อมออกมาเป็นนักแสดงอิสระ อยากทำงานกับที่ใหม่ๆ หันมารับงานบ้านเก่า จีเอ็มเอ็มทีวี

ล่าสุด “เต้ย จรินทร์พร” ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องไม่ต่อสัญญาว่า “ตัวสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษร ก็คือหมดไปตั้งแต่ก่อนที่มาตาลดาจะออนแอร์แล้ว แต่เราก็ได้มีการคุยกับผู้ใหญ่ไปตั้งแต่ช่วงนั้นแล้วค่ะ ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆ ที่เข้าใจ เพราะตัวเต้ยเองก็อยู่มา 9 ปี ก็รู้สึกว่ามันก็ถึงจุดนึง ก็คุยกับตัวเองเยอะมากๆ เลยค่ะ

แล้วก็ได้คำตอบว่าเราอยากที่จะลองให้ตัวเองได้ร่วมงานกับทุกๆ ที่ที่หลากหลายมากขึ้นค่ะ แต่ในขณะที่เราทำงานกับช่องมา 9 ปีก็ได้รับความรัก ความอบอุ่น ความเอ็นดูจากผู้ใหญ่ที่น่ารักมากๆ มาโดยตลอดเลยค่ะ ช่วงที่มาตายังไม่ได้ออนแอร์ค่ะ คุยกันแล้ว ก็บอกผู้ใหญ่ไป และเต้ยมีหนีไปเที่ยวคนเดียวอยู่ช่วงนึง อันนั้นก็บอกเลยว่าไปคุยกับตัวเองเรื่องนี้เลย จริงๆ ก็ยังเป็นสัญญาใจ เรายังสามารถกลับไปร่วมงานกับช่องได้ คือร่วมงานได้กับทุกๆ คนเลย ตัวเต้ยเองก็รักและเคารพผู้ใหญ่ทางช่องอยู่แล้ว

เต้ยก็คิดถึงหนัง ซีรีส์หรืออะไรที่เราเคยทำมาด้วย หรือซีนีเมติกที่เราชอบด้วย ก็รอได้ร่วมงานกับใครหลายๆ คนที่หลากหลายค่ะ ตอนนี้กลับมาร่วมงานกับ GMMTV พออ่านบทแล้วรู้สึกว่ามันมีอะไรที่ท้าทายกับเราในฐานะนักแสดง ก็เลยรู้สึกว่าอยากที่จะรับค่ะ ก็เจอคนเก่าๆ เยอะมากๆ เลย เจอใครหลายๆ คนที่เจอตั้งแต่สมัยอุบัติรักข้ามขอบฟ้าก็ยังอยู่”

Previous article“สุนารี ราชสีมา” เปิดใจครั้งหลังเลิกสามีต่างชาติ
Next article“น้ำหวาน ซาซ่า” แจงเหตุเลิกสามี “กวาง AB Normal”