“สุนารี ราชสีมา” เปิดใจครั้งหลังเลิกสามีต่างชาติ

8

หลังจากที่นักร้องลูงทุ่ง “สุนารี ราชสีมา” ออกมาแจงว่าตนกับสามีชาวต่างชาติ “วาวเตอร์” ได้เลิกกันแล้ว ปิดฉากความรักต่างวัย ต่างภาษาที่ยาวนานกว่า 10 ปี

ล่าสุด “สุนารี ราชสีมา” ออกมาเปิดใจผ่านโต๊ะหนูแหม่ม เกี่ยวกับการเลิกกันครั้งนี้ว่า ทุกคนอยากรู้อยากถามเป็นห่วง อยากคุยอยากรู้เรื่องว่ามันเป็นยังไง ที่ผ่านมาสุไม่ได้จะหลบนะคะ เพราะก่อนที่จะโพสต์อะไรตรงนั้นเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว คือมันเหมือนกับว่าปีนี้สุเสียหมาไปสองตัว ด้วยเหตุผลที่น้องไม่ควรตาย เป็นความผิดพลาดของเด็กที่บ้าน เสร็จแล้วก็มาเลิกกับสามี แล้วก็มาเสียพี่สาวอีก เพิ่งเลิกกับสามีเนี่ย ก่อนพี่สาวอยู่แล้ว พอมันเสร็จพี่สาวมันเหมือนกับว่าเราหลุดอะค่ะ

วันนั้นสุนั่งพิมพ์ข้อความแล้วก็โพสต์ไป ด้วยความที่รู้สึกว่าโชคชะตามันใจร้ายกับเรา กำลังน้อยใจตัวเอง น้อยใจโชคชะตาเฉยๆ ไม่ได้ตั้งใจป่าวประกาศหรือบอกใครว่าเลิกกับสามี ถ้าตั้งใจจะบอกจะบอกตั้งแต่แรกอยู่แล้วแต่ว่าเรื่องนี้สุไม่ตั้งใจจะพูด ถามว่าเสียใจไหมมันก็เสียใจแหละ มันก็มีอารมณ์ที่เสียใจแต่ว่าเราก็โตมากแล้วล่ะ เราก็รู้ว่าอะไรคืออะไร

สุรู้ว่าสุต้องอยู่ยังไงให้มีความสุขมากกว่า ช่วงเวลาแห่งความสุขมันเข้ามาแล้วก็ผ่านไป ทุกข์ก็เหมือนกันมันเข้ามาแล้วก็ผ่านไป มันไม่มีอะไรที่อยู่กับเราจีรัง เพราะฉะนั้นถ้าจะอยากให้สุข สุขมันขึ้นอยู่กับใจเรา เราก็ต้องปรับจิตใจของเรา พยายามทำใจให้ตัวเองมีความสุข

Previous article“แพรวา ณิชาภัทร” แจง เหตุไม่ชอบคำว่า “สู้สู้”
Next article“เต้ย จรินทร์พร” ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 หวนรับงาน GMM