“โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ปมขัด ส้ม มารี

29

ล่าสุด “โบกี้ ไลอ้อน” ได้เปิดใจเกี่ยวกับข่าวเกาเหลากับน้องร้อง “ส้ม มารี” ว่า จริงๆ หนูได้พบเจอดราม่านี้ในทวิตเตอร์อยู่สักพักนึงแล้ว ตั้งแต่ก่อนจะมีคอนเสิร์ต 1 วัน ต้องแยกแบบนี้นะมันจะมีทั้งเรื่องที่เป็นเรื่องจริง และเรื่องไม่จริง ซึ่งเรื่องจริงก็จะมีเรื่องที่ในชีวิตก่อนหน้านี้น่าจะเป็นเหตุการณ์ในอดีต มีการตัดสินใจที่ผิดพลาดของตัวหนูเองในเรื่องส่วนตัว ซึ่งมีความผิดพลาดจริงๆ อันนี้เป็นเรื่องจริง เอาเป็นว่าสมมติหนูผิดหนึ่งอย่าง

แต่ว่าคนกล่าวมาว่าผิด 9 อย่าง ถ้าเราไม่ได้ผิด 9 อย่าง แต่เราผิดอันนึงอย่างน้อยมันก็ผิดอันนึงแหละ แต่เป็นการผิดด้วยประเด็นส่วนตัวที่ไม่เกี่ยวข้องกับสาธารณะชนเลยนะ แบบว่าทุกคนรอบข้างก็รู้ว่าอันนี้คืออะไร มันน่าเหนื่อยมากๆ ที่จะต้องไปแก้อะไรที่ไม่ได้ผิด ทั้งๆ ที่เรามีความผิดอยู่จริงๆ เหมือนกัน ต้องเรียกว่าอดีตที่ผ่านมาแล้ว ที่บอกว่าผิดนะคะ มันได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้อง

ตามแบบฉบับที่มันควรจะเป็น บุคคลที่ควรได้รับการแก้ไข โบได้ทำการแก้ไขมันจบสิ้นทั้งหมด เป็นการแก้ไขไปสักพักนึงแล้ว เรื่องมันจบไปแล้ว จริงๆ แล้วเราสองคนไม่ได้มีอะไรต่อกันค่ะ แต่ว่าหลังจากเกิดกระแส ก็เคลียร์กันเรียบร้อย ว่าเออมันมีการเข้าใจผิดกันแบบไหน จริงๆ เคลียร์กันไปเรียบร้อยตั้งแต่ก่อนคอนเสิร์ตแล้วค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ทุกคนปกติกันดี อะไรที่เคยผิดใจกันมา ทุกคนก็ขอโทษกัน ไม่มีอะไร 

Previous article“ตุ๊ก ญาณี” ขึ้นเขียงอัพหน้าเด็ก รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว
Next article“แพรวา ณิชาภัทร” แจง เหตุไม่ชอบคำว่า “สู้สู้”