“ตุ๊ก ญาณี” ขึ้นเขียงอัพหน้าเด็ก รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว

24

ยอมรับตัดสินใจขึ้นเขียง อัพหน้าเด็ก ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ “ตุ๊ก ญาณี” ทำเอาลดอายุไปได้ 10 กว่าปี งานนี้เจ้าตัวยืนยันทำเพราะฝีมือหมอ และไม่เจ็บจริงๆ

ล่าสุด “ตุ๊ก ญาณี” ออกมาเผยถึงเรื่องการไปดึงหน้าว่า “การดึงหน้าก็เปรียบเหมือนเรารีดเสื้อที่ยับให้เรียบ ก่อนหน้านี้มีคนชวนไปดึงหน้าเยอะมากกก แต่ไม่ไปเพราะกลัวเจ็บ และกลัวพลาด กลัวหน้าตึงแบบหลอกๆ จนวันหนึ่งช่างแต่งหน้าทักว่า พี่ตุ๊กต้องทำอะไรแล้วนะ เพราะหน้าย่นมาก เลยมานั่งดูรูปตัวเอง ก็เห็นว่า…เฮ้ย!!! ทำไมหน้าฉันถึงย่นเป็นหมาบูลด็อก พี่เลยมาหาคุณหมอชลธิศ เห็นดาราเค้ามาดึงหน้ากันเยอะคุยกันไม่กี่คำ

บอกพี่หมอเลยว่าตุ๊กทำค่ะ เพื่อนๆก็งงว่า คนอื่นชวนแกมาเป็นสิบๆปีไม่ไป ทำไมเซย์เยสไม่ใช่เพราะสนิทสนมส่วนตัว หรือเกรงใจกันนะ แต่ฝีมือและประสบการณ์ระดับปรมาจารย์ที่คนดังๆทุกวงการทำมากว่า 40 ปี อันนี้พี่ว่ามันการันตีกว่ารีวิวอีกนะอีกอย่างหนึ่งคือมาตรฐานและประสบการณ์ของทีมวิสัญญีแพทย์ อันนี้สำคัญนะ ถ้าหน้าดึงแล้วไม่ตื่นญาณีก็ยอมหน้ายานนะคะ พอทำเสร็จคำถามที่คนถามเยอะมากคือเจ็บไหม..ตอบเลยว่าไม่เจ็บ

อีกเทคนิคหนี่งคือพอตัดไหมเสร็จ ผ่านไปไม่กี่วัน ไหนล่ะแผลเป็นที่ฉันกังวลเรียกได้ว่าต้องใช้กล้องจุลทรรศน์ซูมถึงจะเห็นรอยแผลกันเลย ถามว่าพอใจมั้ยก็ขอตอบว่ารู้งี้ญาณีมาธีรพรตั้งนานแล้ว บอกได้เลยเราสวยขึ้นเด็กขึ้นในวัย 63 ย้อนวัยไปอีกกว่า 10 ปี หน้ากระชับ ผลลัพธ์ที่แฮปปี้มาก”

Previous articleแม่น้ำหวาน ซาซ่า โพสต์ประโยคเด็ดรั่ว
Next article“โบกี้ ไลอ้อน” เคลียร์ปมขัด ส้ม มารี