“ต้องเต” ขอบคุณ “สัปเหร่อ” ทะลุ 200 ล้าน

8

สร้างกระแสฮือฮามาก กับภาพยนตร์ไทย “สัปเหร่อ” หนังแนวสยองขวัญ คอมมาดี้ ซึ่งเป็นภาคที่แตกมาจากซีรีส์เรื่อง “ไทย้านเดอะซีรีส์” เข้าฉายในโรงเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่าน กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 200 ล้านบาท

ทางด้าน “ ต้องเต ธิติ ศรีนวล” ผู้กำกับภาพยนตร์ “สัปเหร่อ” ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนหนังของตนว่า “ขอบคุณมากๆ นะครับ ขอบคุณจากใจจริงๆ ขอบคุณคนดูมากๆ นะครับ ขอบคุณทีมงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมกับหนังเรื่องนี้นะครับ ขอบคุณทุกคนที่ให้คำแนะนำให้กำลังใจและคอยซัพพอร์ตกันและกันนะครับ เราทำได้แล้ว เราทำได้แล้วครับทุกคน มันคือเรื่องจริงใช่ไหมครับ ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหมครับ #สัปเหร่อ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์”

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตของเด็กหนุ่มวัย 25 ปี “เจิด” เรียนจบทางด้านกฎหมายมีความฝันอยากเป็นทนายหรือปลัดอำเภอ แต่ด้วยพ่อของเจิด ทำงานเป็นสัปเหร่อ และมีอาการป่วย จึงอยากจะให้ลูกชาย “เจิด” มาช่วยพ่อทำงาน แต่ลูกเป็นคนกลัวผีอย่างมาก “เซียง”อีกหนึ่งตัวละคร ที่อกหักจากคนรัก “ใบข้าว” อยากจะบวชเพื่อให้ลืมรักครั้งนี้

แต่สุดท้ายแฟนสาว “ใบข้าว”ก็ต้องมาจบชีวิตลง “เซียง”ทำใจไม่ได้จึงหาวิธีที่จะสื่อสารโลกหลังความตาย จึงไปปรึกษาพ่อของเจิด ซึ่งสามารถทำพิธีถอดจิตไปเจอคนที่ตายแล้วได้ แต่มีข้อแม้ว่าเซียงจะต้องมาเป็นผู้ชายลูกชายทำหน้าที่สัปเหร่อแทนตน สุดท้ายทุกคนได้รู้กฎธรรมชาติ การเข้าใจการยื้อ และการเสียคนที่รักไป

Previous article“เอมมี่ มรกต” ควงสามี เปิดใจเรื่องมีลูก
Next article“เมจิ อโณมา” ยันยังรักกันดี สามีไม่ชอบออกสื่อ