“เอมมี่ มรกต” ควงสามี เปิดใจเรื่องมีลูก

1

คู่รัก “เอมมี่ มรกต” ควงสามี “หนุ่ม จิรยุทธ” มาเปิดใจถึงเรื่องการมีลูก ที่กว่าจะมีได้ไม่ใช่อุปสรรคแค่ร่างกาย แต่ว่าสามีไม่อยากมีลูก สุดท้ายเพราะสามีสงสารยอมให้ทำกิ๊ฟ จนได้น้อง สายน้ำมาเป็นโซ่คล้องใจ

ล่าสุด “เอมมี่ มรกต” ควง สามี “หนุ่ม “มาเผยถึงเรื่องความรักในครอบครัว กว่าจะได้ลูก “น้องสายน้ำ” มาไม่ใช่ง่าย โดยทั้งคู่คบกันยาวนานถึง 6 ปี เอมมี่อยากมีลูกรู้สึกว่ามี่เกิดมาเป็นมนุษย์แม่ แต่สามีไม่อยากมี จนปีที่6 เราก็เริ่มซีเรียสขึ้น ครั้งสุดท้ายทะเลาะกันยิ่งใหญ่เลย เรื่องนี้มันทำให้เรามีความหงุดหงิด ทางด้านสามีไม่อยากมีจริงๆ บอกว่าโลกเราสมัยนี้มันอยู่ยาก คนไม่น่ารักเหมือนสมัยก่อน แล้วเป็นคนรักคนไม่ค่อยเป็น เวลารักใครเนี่ย ก็จะรักมาก

แล้วเขาก็จะรู้สึกว่าคนนั้นจะอึดอัด รักแล้วเราก็ต้องมานั่งเป็นห่วง เห็นแก่ตัวแหละ คือมันไม่อยากมีความรู้สึกแบบนั้นกับใคร สุดท้ายวันนึงก็เลิกกัน ห่างกันสัก 2 ปี ค่อยกลับมาหากันอีกครั้ง และแต่งงาน โดยสามีให้เวลา 2 ปี สำหรับการมีลูกตามธรรมชาติ แต่ก็ไม่สำเร็จ ด้วยสามีมีรุ่นพี่เป็นหมอเลยแนะให้ทำกิฟต์

แล้วก็ติด สามี “หนุ่ม” เสริมว่า ทุกวันนี้เห็นลูกเหมือนเห็นตัวเอง เขามีความคิดวางแผนไว้ล่วงหน้า เป็นคนมีโลกส่วนตัว ไม่ชอบกิจกรรม อย่างเราก็มีการสัญญากันว่าจะไม่ทำให้ความเป็นแฟนมันหายไป อยากให้มีความเป็นคู่ไว้ อย่าเป็นแค่ พ่อ แม่ สุดท้ายก็คือรัก พยายามทำเป็นภรรยาที่ดีที่สุด ให้เขาภูมิในตัวเรา 

Previous article“กวาง AB Normal” แจงเลิก “น้ำหวาน” เพราะครอบครัวฝ่ายหญิง
Next article“ต้องเต” ขอบคุณ “สัปเหร่อ” ทะลุ 200 ล้าน