“กวาง AB Normal” แจงเลิก “น้ำหวาน” เพราะครอบครัวฝ่ายหญิง

7

หลังจากที่นักร้องสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ “น้ำหวาน พิมรา” ออกมาโพสต์แจงสถานะความรักของตนกับสามี “กวาง AB Normal” เหลือเพียงพี่น้องกัน

ล่าสุด ทางด้านสามี “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” ของ “น้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี” ได้ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรกหลังจากที่น้ำหวานออกมาระบุสถานะว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรม ถึงสาเหตุการเลิกลาว่าไม่ใช่เพราะมือที่สาม แต่เป็นเพราะมีปัญหากับทางครอบครัวของฝ่ายหญิง มีเนื้อหาระบุว่า “ว่าจะเงียบแล้วนะ ว่าจะให้เกียรติฝ่ายหญิงเป็นคนพูดก่อน

พอนิ่งหวานก็เอาข่าวมีนักศึกษาบ้าบออะไรมาโวยกันอีกจะบอกให้ทุกคนทราบนะครับ ว่าเรื่องระหว่างผมกับหวานไม่ได้มีใครนอกใจ มีมือที่ 3 เรื่องทั้งหมดเกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงกับทางบ้านหวาน ซึ่งเกินจะรับไหวแล้ว ถึงจุดแตกหักแล้ว ถึงจุดที่ไม่ทนอีกต่อไปแล้ว และนี่คือเหตุผล ถ้าอารมณ์ดีกว่านี้แล้ว มีสตินิ่งกว่านี้ พร้อมกว่านี้จะให้สัมภาษณ์พี่ๆนักข่าวอีกทีนะครับ ตามนั้นนะคับ อย่าเพิ่งมโนกันไปเยอะ ชีวิตคนเรามีหลายมุม” ทางด้านน้ำหวานได้ออกมาโพสต์ภาพทริปดำน้ำกับสามี

พร้อมข้อความว่า “จบทริปอันดามันได้เรียบร้อย รูปที่ลงเป็นรูปรวมฮิต 2วันสุดท้ายที่ดำน้ำ เตรียมตัวกลับกรุงเทพวันนี้ค่ะ หวานขอขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกช่องทางที่ส่งมาให้หวานกับพี่กวางนะคะ หวานได้อ่านและได้รับทุกอันนะคะ ขอโทษที่ยังไมได้ตอบและไม่สะดวกรับสายนะคะ กำลังจากทุกคนมีค่ามากๆสำหรับหวานค่ะ ขอบคุณทุกพระคุณจากใจค่ะ”

Previous article“โกบอย” ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิต-กรมราชทัณฑ์
Next article“เอมมี่ มรกต” ควงสามี เปิดใจเรื่องมีลูก