“พี่สาว พิม” ถามหาเจตนา “โกบอย” คุย “ทอยทอย”

19

ทำเอาเกิดดราม่า เมื่อ “โกบอย ยูทูบเบอร์คนดัง ได้เข้าสัมภาษณ์ ทอยทอย ธนภัทร  อดีตนักแสดงซีรีย์วาย ที่กระหน่ำแทงแฟนสาว 30 แผล ดับคาบ้าน โดยตอนนี้หนุ่มทอย ได้รับโทษข้อหา ฆ่าคนโดยเจตนา ศาลตัดสินจำคุก 10 ปี

หลังจากที่ โกบอย ยูทูบเบอร์ ได้เผยภาพ และบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ทอยทอย ในเรือนจำ ผ่านรายการว่า “เพื่อนข้างใน” โดยหนุ่มทอยได้เล่าเหตุการณ์วันนั้น ยอมรับว่ากลัว ทำอะไรไม่ถูก ล่าสุด พี่สาวของ พิม ผู้เสียชีวิต ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “จากใจพี่สาวคนโตของนางฟ้าคนสวย คนนึงอยู่ คนนึงไป ใช่ว่าคนที่อยู่จะพูดยังไงก็ได้ บาดแผลบนร่างกายที่ถูกแทง 30 กว่าแผล คือ.. “คำตอบที่จริงที่สุด” เป็นคำตอบที่สามารถพูดแทนคนที่ไม่มีโอกาสพูดได้ ‘อย่างชัดเจน'

ฝันร้ายที่เกิดขึ้นเป็นความเจ็บปวดที่ไม่มีวันทำใจได้ของครอบครัวเรา กว่าพวกเราทุกคนที่เหลือ จะประคับประคองชีวิต เยียวยาจิตใจ ใช้ชีวิตอยู่กับฝันร้ายมาถึงขนาดนี้ได้ พวกเราต้องพากันก้าวผ่านความเจ็บปวดนี้มาด้วยความพยายามมากแค่ไหน เป็นความเจ็บปวดที่คนอย่างพวกคุณไม่มีวันเข้าใจ ไม่อย่างงั้นคอนเทนต์ที่ขาดหัวใจของความเป็นมนุษย์มันคงไม่ผุดขึ้นมากระตุ้น มาฉายภาพซ้ำความเจ็บปวด ทางใจให้พวกเราแบบนี้ เราไม่ทราบเจตนาอันแท้จริงของพวกคุณว่าสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ให้อะไรกับสังคม แต่อย่างน้อยขอให้นึกถึงจิตใจของครอบครัวผู้สูญเสียด้วยค่ะ หวังว่าคุณจะเป็นสื่อและคนของสื่อที่ทำตัวมีประโยชน์ต่อสังคมจริง ๆ นะคะ”

Previous articleเชียร์ลีดดิ้งไทย คว้าทอง ไอซียู เชียร์ลีดดิ้งเวิลด์
Next articleตอบครบเรื่องเชื้อราที่เท้า! รักษาอย่างไร หายเองได้ไหม