“กฤษ บุญยะเลี้ยง” โดนบลูลี่ ไม่หล่อ-อ้วน

16

นักร้องหนุ่ม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” ดีกรีน้องชายสาวแดนซ์ “กระแต อาร์สยาม” ออกผลงานเพลงลูกทุ่งในสังกัดค่าย “KIGROW MUSIC” แต่ไม่วายถูกบลูลี่เรื่องรูปร่างอ้วน แถมไม่หล่อ

ล่าสุดหนุ่ม “กฤษ บุญยะเลี้ยง” เดินทางทำเพลงพร้อมฝันอยากคว้ารางวัลจากทุกมุมโลกและนำเพลงลุกทุ่งไทยไปเผยแพร่สู่สากล โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตอนนี้ผมเพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลที่ 5 ออกไปล่าสุด เพลง “ทรงสมัย” ซึ่งกระแสตอบรับคนเข้ามาดูใน TikTok และนำแผ่นเสียงไปเล่นเยอะมากๆ เลยครับ  ที่มีกลิ่นไอดนตรี อาร์แอนบี ผสม Hip Hop เข้ามาในเพลง มันคือเพลงปั่น กวนๆ ตลกๆ ตั้งใจทำออกมา ให้ทั้งคนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ฟังกันครับ พอปล่อยไปได้ซักพัก

ก็จะมีหลากหลายคอมเมนต์ ทั้งชม ทั้งด่า แล้วก็จะพูดว่า เกาะพี่กระแตดังหรือเปล่า ทำเพลงอะไรออกมาไม่ได้เรื่อง ไปทำอย่างอื่นดีกว่า โดนบูลลี่ว่าไม่หล่อ อ้วน พอเราโดนคอมเมนต์แรงๆ เราก็เสียใจ เศร้าอยู่นะ แต่มันก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเค้าไม่ชอบเรา แต่ก็ตอบกลับไปว่า ไม่ชอบผมไม่เป็นไรนะ เดี๋ยวซิงเกิ้ลใหม่ผมจะทำหุ่นให้ดูดีขึ้นมา

แต่ถ้ายังไม่ชอบอีก ก็ยังมีแดนเซอร์ หล่อๆ อีกนะครับพี่ ช่วยรักผมหน่อย อยากให้ดูที่ผลงานของผมเป็นหลัก รู้ว่าตัวเองไม่ใช่คนหล่อ ไม่ใช่คนเก่งตั้งแต่แรก แต่ผมก็จะพัฒนาตัวเองขึ้นไปเรื่อยๆ พี่แตแนะนำให้อยู่นิ่งๆ มันอาจจะทำให้เราเสีย Self บ้าง แต่สุดท้ายก็ให้เราปล่อยผ่านไป เมื่อไหร่ธงที่ผมตั้งเอาไว้สำเร็จ ก็หวังเอาไว้ว่าคนบูลลี่จะกลับมารักและชื่นชอบในผลงานเราบ้างครับ”

Previous article“ตงตง” น้ำตาแตก “แม่ไหม”โฟนอินงานวันเกิด
Next article“บี๋ สวิช” โควิดเล่นงาน ขโมยขึ้นใหม่ หมด 7 หลัก