“ตงตง” น้ำตาแตก “แม่ไหม”โฟนอินงานวันเกิด

1

นักแสดงหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” หรือ “ตงตง เดอะสตาร์” จัดงานแฟนมีตฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี แฟนๆจัดเซอร์ไพรส์ต่อสายตรงคุณแม่ไหม อวยพรวันเกิดลูกชาย

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม “ตงตง” จัดงานแฟนมีตร่วมฉลองวันเกิดกับแฟนคลับ เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอบคุณโดยระบุว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะครับ ทั้งคนที่มาและไม่ได้มา วันนั้นเป็นวันที่ผมลืมความทุกข์ทุกอย่าง ผมสนุกและมีความสุขมากๆ ผมได้หัวเราะ ได้ร้องไห้ ได้เห็นรอยยิ้มและได้ยินเสียงหัวเราะจากทุกๆคน เป็นวันที่ผมมีความสุขมากๆ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนั้น มันจะเป็นกำลังใจให้ผมเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็งและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า เส้นทางที่ผมเดินอยู่ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ผมมีความเชื่อว่า ถ้าเราทุกคนจับมือและเดินไปด้วยกันอย่างเข้มแข็งและมั่นคง ต่อให้เส้นทางของผมจะเป็นขวากหนามที่แหลมคม เราจะผ่านมันไปได้ด้วยกัน”

ส่วนทางด้านแฟนคลับ ได้เผยภาพตงตง เข่าทรุดก้มหน้าร้องไห้ออกมาระหว่างจัดงาน เนื่องจากคุณแม่ “ไหม” โทรเข้ามาในงาน พร้อมพูดว่า “ตงหรอ นี่แม่พูดนะลูก ตงได้ยินแม่ไหม (ตงตงเงยหน้าขึ้นมาน้ำตาอาบแก้ม) วันนี้วันเกิดตงใช่ไหมลูก วันนี้ก็อายุ 28 ปีแล้วนะลูกนะ ขออวยพรให้ตง มีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง มีงานเข้ามาเยอะๆนะลูก และก็มีแฟนคลับที่น่ารักด้วยนะ เสียดายเนอะแม่ไม่ได้ไปด้วย ขอให้ตงสนุกกับงานให้เต็มที่นะลูกนะ ขอบคุณแฟนคลับทุกคน แม่ฝากดูแลแทนแม่ด้วยนะ แม่รักและเป็นห่วงตงตลอดนะลูกนะ”

Previous article“ณิชา” เขิน “โตโน่”ชมภูมิใจในตัวเธอ
Next article“กฤษ บุญยะเลี้ยง” โดนบลูลี่ ไม่หล่อ-อ้วน