“บลู พงศ์ทิวัตถ์” ไม่ซีเรียสจับจิ้น “มิย่า”

279

นักแสดงหนุ่ม บลู พงศ์ทิวัตถ์ มาร่วมงาน “WeTV Always More 2024” พร้อมตอบประเด็นโพสต์ภาพคู่กับ “น้องมิย่า” ลูกสาวคสวยของ “พีท ทองเจือ” รวมถึงานแฟนชั่นโชว์ที่ประเทศอิตาลี

ล่าสุด “บลู พงศ์ทิวัตถ์” เผยถึงการไปเดินแบบที่ปารีสว่า ตื่นเต้น เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับ TOD S ก็ทำการบ้านเตรียมตัวเยอะ เจอศิลปินมากมาย เฟรนลี่มากๆ งานนี้ขนไป 3 ลุค ส่วนเรื่องของ “น้องมิย่า” จริงๆไม่มีอะไรเลยครับ วันนั้นเป็นงานอีเวนต์เกี่ยวกับซีรีส์เรื่องหนึ่ง แล้วไปร่วมงานก็ได้เจอกับน้องมิย่ากับคุณพ่อ ก็มีการถ่ายรูปกัน คือก่อนหน้านี้ผมกับน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว

แต่ผมแค่รู้จักว่านี่คือน้องมิย่า แล้วก็พี่พีท ทองเจือ ก็รู้จักกันอยู่แล้ว เขาก็เป็นพระเอก โดนโยงความสัมพันธ์กับมิย่าก็ไม่ถึงกับตกใจ ก็เฉยๆครับ แล้ววันนั้นที่เขายื่นให้ผมดู ผมก็ทำงานอยู่ด้วยผมเห็นแล้วก็ไม่ได้ตกใจอะไร ผมไม่ซีเรียสครับโดนจับตา มันไม่มีอะไรเลยไม่ซีเรียสเลยครับ หลังจากวันนั้นยังไม่ได้เจอน้องกับคุณพ่อเลยครับ

เจอแค่วันนั้นเลย ก็คือไม่มีอะไร ตอนนี้โสดครับ ร้อยเปอร์เซ็นต์เลยครับ คือเหมือนจริงๆตอนนี้สนุกกับงานการทำงาน จอยมาก ๆ กับการทำงาน ก็อยากจะทำงานให้เต็มที่ก่อน แล้วก็รู้สึกว่ารอให้โตขึ้นอีกนิดดีกว่า แล้วเราพร้อมทุกอย่างที่จะดูแลคนอื่นได้แล้วเราค่อยคิดที่จะมีแฟนครับ ผมขอโฟกัสกับการทำงานก่อน ยังสนุกครับ

Previous articleเนย ธนัญญา-ธิติสรรค์ นักชกไทยเข้ารอบ 8 คน อชก.
Next articleไฮไลท์บอล บาร์เซโลน่า 1-0 เซบีย่า [ฟุตบอลลาลีกา]