“แพรรี่ ไพรวัลย์” เหนื่อย อิ่มตัว ขอไปดูแลแม่

142

อควงการเมื่อ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ออกมาประกาศลาจอ อิ่มตัวแล้ว พอแล้ว ทุกวันนี้มาไกลมากแล้ว และอีกหนึ่งเหตุผลอยากดูแลแม่

ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” เปิดใจกับการลาจอว่า “ตกลงกับตัวเองมาตั้งแต่ต้น ตอนตัดสินใจมาทำงานไม่คิดว่าจะอยู่ยาวขนาดนี้ด้วยซ้ำ คิดอยู่แค่ครึ่งปี ถ้าหมดกระแสแล้วคงจะได้ไป แต่ปรากฏว่ามันลากยาวมา เหมือนสัญญากับตัวเองแล้วมันเป็นหน้าที่ที่ต้องทำแล้ว ถ้ายังอยู่ มันจะไม่ได้ทำ เลยตัดสินใจว่ายุติดีกว่า รู้สึกว่าเยอะแล้วพอ หนูไม่รู้จะเอาเงินที่บอกไปทำไมนักหนา อาจจะไม่รวย มีเงินก้อนหนึ่งที่คิดว่ากลับไปเลี้ยงดูพ่อแม่ได้แล้ว

นำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ก้อนนึง ไม่รู้สึกว่ามันน้อย หรือน่าเสียดายอะไร เพราะตัดสินใจแล้วค่ะและมีการวางแผนการดำเนินชีวิตของตัวเองเรียบร้อยแล้ว ชีวิตไม่ใช่เรื่องล้อเล่น ถ้าตัดสินใจโพสต์ นั่นคือต้องมั่นใจแล้ว แฟนเพจหนูคนติดตาม 3 ล้าน อยู่ดีๆ จะมาพูดเหมือนคนปรับอะไรไปเรื่อย คงไม่ทำแบบนั้น กลับไปครั้งที่แล้ว

ได้ยินแม่เปรยๆกับป้าว่าเขารู้สึกมีกำลังใจมากขึ้นที่ลูกกลับมาบ้าน มาเล่น มาอยู่กับเขา แต่เขาเข้าใจว่าลูกต้องกลับไปทำงานหาเงิน ก็เลยอยากจะกลับไปอยู่บ้าน เป็นเหตุผลหลักๆ เลย ไม่อย่างนั้นเราก็จะรู้สึกติดค้างตัวเองอยู่อย่างนี้ 1 ปี ตื่นเช้ามาแต่งหน้าทุกวัน ชอบความสวย แต่มันแลกมาด้วย…บางทีมันเหนื่อยนะคะ บางทีถามตัวเองว่าต้องการชีวิตแบบนี้จริงๆ เหรอ ถึงจุดอิ่มตัวแล้ว”

Previous article“แน็ก ชาลี” เผย รออยู่คนเดียว “เก๋ไก๋”
Next articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เซลต้า บีโก้ 1-1 อลาเบส (ฟุตบอลลาลีกา)