“แน็ก ชาลี” เผย รออยู่คนเดียว “เก๋ไก๋”

112

พระเอกหนุ่ม “แน็ก ชาลี” เปิดความรักแฟนสาว “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow ยอมรับว่าเลิกกับคนอยาก ต้องแน่ใจว่าเขาไปดีจริงๆ

ล่าสุด “แน็ก ชาลี” เผยถึงแฟนสาว “เก๋ไก๋” ว่า : หลายอย่างทำให้ชีวิตเราอยู่ด้วยกันไม่ได้ ผมก็เกรงใจกลุ่มแฟนคลับเขา เลยทำให้มีช่วงที่ถอยออกมา พอเวลามันผ่านไป ก็มีอยู่คนเดียว กลับมาเมื่อไหร่ก็อยู่ตรงนี้ตลอด เนื่องด้วยเด็กๆ กลุ่มเขาเยอะมากที่จะไม่เข้าใจในการพิมพ์อะไรที่มันไม่ดีในโซเชียล เด็กๆ ถล่มด่าเยอะมาก เป็นแสนคน แล้วด่าพ่อ แม่ ทุกคน

ผมต้องบอกก่อนนะใครจะเชื่อไม่เชื่อ หรือจะไปถามใครก็ได้ ผมเป็นผู้ชายที่ถ้าคุยกับใคร ต่อให้วันหนึ่งเขาจะไปไหน ไปกับใคร แยกย้ายกัน ผมจะใช้เวลานานมากในการที่จะตัดขาดจากผู้หญิงคนหนึ่งได้ เพราะผมต้องมองว่าเขาไปชัวร์แล้วนะ ถ้าสังเกตดีๆ ผมไปทุกที่ ผมจะบอกตลอดว่าผมจะรออยู่แค่คนเดียว

แล้วทุกคนไม่จำเป็นไม่ต้องเข้ามาหาผม แล้วถ้าสังเกตดีๆ ตั้งแต่วันที่ผมเปิดตัว ไอจีผม ผมไม่ทัก ไม่ตอบ ผมจะจริงจังเรื่องพวกนี้มาก ก็จะให้เกียรติมากๆ ความรักผมจะไม่มาบอกว่าเลิกกัน 100% ผมจะบอกว่าความรักมันไม่มีใครเดาได้ สุดท้ายมันเป็นเรื่องสองคน คุณจะเลิก จะคุย สุดท้ายมันมีสิทธิ์ที่จะกลับมา นอกจากมันจะมีภาพอะไรที่ชัดเจน แยกย้ายกันโตขึ้นอีกแบบหนึ่ง ทำวันนี้ให้ดีที่สุด

Previous article“ธันย่า” ปืนสั้นหญิงล่วงเข้าชิง อชก.พลาดเอง
Next article“แพรรี่ ไพรวัลย์” เหนื่อย อิ่มตัว ขอไปดูแลแม่