“เต้ย จรินทร์” ไม่คิดมีลูก แต่อยากมีคู่

89

ล่าสุด “เต้ย จรินทร์” อัพเดตความน่ารักของหลาน “มาริน” ลูกสาว “มิว นิษฐา” ว่า ตั้งแต่มารินเกิดมา เต้ยยังไม่เจอมารินเลยค่ะ ก็ไปเจอมารินวันนั้น น่ารักมาก มารินเป็นเด็กตลก โดนตกเลย เป็นคนหน้านิ่งๆ แต่ว่าเวลาให้เล่นฟิลเตอร์ ฟิลเตอร์น่ารักเขาไม่เอา

เขาชอบเอาฟิลเตอร์ตลก เขาจะเล่นอะไรแบบนี้น่ารัก ดูเป็นผู้หญิงลุยๆ ยังไม่เคยมีโอกาสรับขวัญหลานเลย ก่อนหน้านี้ถ่ายถ่ายละคร 2 เรื่องด้วยค่ะ แล้วช่วงที่เขานัดกันพอดีมารินคลอดตอนโควิดพอดีก็เลยยังไม่ได้มีจังหวะที่ไปเจอ

จนตอนนี้มิวท้องอีกรอบหนึ่งแล้ว ถึงจะได้เจอ ก็จะหาเวลาไปเจอค่ะ เป็นคนที่ไม่ได้รู้สึกว่าจำเป็นจะต้องมี แต่ว่าถ้าเกิดถึงเวลาที่มันพอดีก็ต้องดูคนข้างๆ ด้วย ถ้าทุกอย่างมันพอดีสมบูรณ์ก็มีได้ แต่ค่อนไปทางไม่มีซะมากกว่า ไม่ได้คิดว่าอยากมีลูก แต่คิดว่าอยากมีคู่ชีวิตมากกว่า ตอนนี้ก็เป็นน้าเต้ยของทุกคนไปก่อน เต้ยตั้งใจทำงานแล้วดูแลครอบครัว จะมีความปกป้อง

เป็นห่วงครอบครัวมากๆ คุณพ่อคุณแม่ น้องชาย แล้วถ้ามีลูกจะไหวไม่นะ จะคิดไปในแนวนั้นมากกว่า แต่ถ้าทุกอย่างมันพร้อมแล้วเรารู้สึกว่ามันโอเคก็มีได้ ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว เคยๆ คุณพ่อคุณแม่เขาชิลมาก ไม่จำเป็นต้องมีหลานก็ได้ เขาไม่ซีเรียส อาจจะเป็นด้วยเขาสมัยใหม่ด้วย เขาก็เลยไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องอุ้มหลาน แต่เอาจริงๆ ถ้าวันหนึ่งมี เขาก็คงแฮปปี้อยู่แล้ว 

Previous articleดูไฮไลท์บอล มายอร์ก้า 2-2 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอลลาลีกา)
Next article“ดีเจเพชรจ้า” เผย “อาม่า”จากไปด้วยโรคชรา