“ดีเจเพชรจ้า” เผย “อาม่า”จากไปด้วยโรคชรา

121

เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของ “ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” กับการจากไปของ “อาม่า” หรือ “คุณแม่สุจินดา” ด้วยวัย 87 ปี เหล่าเพื่อนพ้อง ร่วมไว้อาลัย

ล่าสุด “ดีเจเพชรจ้า” เผยความรู้สึกถึงอาม่าว่า “คุณแม่ก็น่าจะเป็นโรคชรามากกว่า เป็นไปตามวัยครับ ปีนี้ 87 แต่จริงๆ สุขภาพแกก็โอเคมาตลอดนะ แต่ด้วยอาจจะอายุเยอะแล้ว ไม่ได้ออกกำลังกาย แล้วก็อยู่แต่บนเตียง บนวีลแชร์ตลอด พอร่างกายไม่ค่อยขยับ ร่างกายก็จะอ่อนแอลงเรื่อยๆ ถามว่ามีสัญญาณอะไรไหม ก็มีผอมลงเรื่อยๆ เริ่มกินอาหารเองไม่ค่อยได้

ต้องใช้สายยางเพื่อให้สารอาหารครบถ้วน ก็จะสลับไปสลับมาครับ เราก็จ้างพยาบาลมาดูแลตลอด มีการเช็กน้ำตาล เช็กความดันทุกเช้า ทุกเย็น ตรวจเช็กทุกๆ 8 ชม.เลย แต่ก็ไม่ได้ถือว่ากะทันหันนะ เพราะดูทรงแล้วแกก็โรยราลงทุกวันๆ ไม่ได้อยู่ดีๆ ก็ทรุด หลังๆ แกก็พูดน้อยลง แต่จำได้ทุกอย่างนะ เรียกชื่อได้ ช่วงเวลาสุดท้ายแกก็บอกว่าไม่อยากไปโรงพยาบาล อยากจะตายอยู่ที่บ้าน ไม่อยากไปตายโรงพยาบาล

แม่ผมหมดแพชชั่น อยากตายมาตั้งแต่ 7-8 ปีก่อนแล้ว แกเบื่อ อยากตาย จนมาทำยูทูปเบอร์คือชีวิตใหม่ของแก แกแฮปปี้ รู้สึกว่าชีวิตมีความหมาย แกเห็นว่ามีคนชอบสิ่งที่แกทำ ยิ่งมีพลังใจอยู่ ผมเก็บเสื้อตัวเก่งของแกที่ถ่ายรายการบ่อยๆ ที่แกชอบใส่ออกทีวี ก็เก็บมา 7-8 ตัว ให้แม่บ้านรีดและเก็บเอาไว้ เอามาดมกลิ่นแม่ พยายามจะเก็บไว้ในถุงสูญญากาศให้มีกลิ่นแม่อยู่ในถุงตลอดไป”

Previous article“เต้ย จรินทร์” ไม่คิดมีลูก แต่อยากมีคู่
Next article“บัลลังก์” คว้าทองเทควันโด เอเชียนเกมส์