“นัส จุฑารัตน์” หย่า “โชค รถแห่” ลั่นไม่ขอค่าเลี้ยงดู

87

ปิดฉากชีวิตคู่แล้ว นักร้อง “โชค รถแห่” เซนใบหย่ากับ ภรรยา “นัส จุฑารัตน์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานฝ่ายสาวลั่นหย่าจริงไม่ใช่คอนเทนต์ พร้อมไม่รับเงินดูแลลูก ขอดูแลเอง

จบไม่แบบไม่สวย ระหว่าง “โชค รถแห่” กับ “นัส จุฑารัตน์” ล่าสุด “นัส” โพสต์คลิปโชคที่เข้ามในบ้านพร้อมระบุว่า “อ่า ขับรถมาถ่ายคลิปด่า หน้าตัวเมียสุด เกิดมาไม่เคยเจอ” พร้อมลงคลิปที่โชคกำลังถ่ายคลิป เดินอยู่บริเวณบ้าน

โดยนัสยังระบุว่า “จะไม่เสียดายเวลาที่ผ่านมา เพราะถือว่าเลือกผิดเอง” ต่อมา “นัส” โพสต์ข้อความว่า “ของนอกกายหาเองได้ทุกอย่าง ความฝันเดียวเลยที่อยากมีคือครอบครัวที่อบอุ่นไม่เคยคิดเลยนะว่าชีวิตนี้จะได้เป็น ซิงเกิ้ลมัม เอาตัวเองกลับมาแล้วปล่อยคนอื่นกลับสู่ธรรมชาติไป ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ วันนี้นัสไม่เหลือน้ำตาให้ไหลแล้ว” และโพสต์คลิปขณะขับรถไปหย่ากับสามี ระบุแคปชั่นว่า “กำลังจะสิ้นสุดทางรักแล้ว”

ต่อมา “นัส” ยังโพสต์โชว์ทะเบียนหย่า พร้อมเผยว่า “ตัวเองไม่ได้เอาเงินค่าเลี้ยงดูลูกจากโชคเลย โดยหลังจากหย่ากันโชคไม่ต้องมาส่งเสียลูกเลย ซึ่งลูกจะอยู่ในการดูแลและการตัดสินใจของนัสทั้งหมด แต่โชคจะต้องยกบ้านหลังที่อยู่ตอนนี้ให้ เพราะบ้านหลังนี้ไม่ใช่เงิน 2 คน แต่มีเงินของแม่ 1 ล้านกว่าบาทด้วย โดยอยากให้เป็นทรัพย์สินของลูก และส่วนตัวไม่มีทางนำบ้านไปเปลี่ยนเป็นเงินสดอยู่ เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะบ้านหลังนี้จะเป็นของลูกทันที โดยหลังจากนี้คงเข็ดกับความรักไปอีกนาน ขอพักและโสดแบบยาวๆ”

Previous articleวอลเลย์บอลชายไทย แพ้โสมขาว เล่นชิงอันดับ 9
Next articleไฮไลท์คลิปบอล (ฟุตบอล คาราบาว คัพ) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 คริสตัล พาเลซ