ช็อควงการ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ประกาศลาจอ

115

“แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ออกมาประกาศลาวงการ ทั้งที่กำลังมีชื่อเสียง อยากไปทำตามความฝันของตัวเอง ไม่ได้มีใครไล่แต่อย่างใด

ล่าสุด “แพรรี่ ไพรวัลย์” โพสต์เฟสบุ๊ก โดยระบุว่า ทำงานหน้ากล้องมากว่า 1 ปีเต็ม ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาแล้วนะคะ ที่ดิฉันจะอำลาหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ตอนนี้ ขอบคุณแสงสีที่สาดส่องเข้ามาตลอดระยะเวลา ของการทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ขอบคุณโอกาสและความเมตตาเอ็นดู จากผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ซึ่งมองเห็นศักยภาพและความสามารถอันเล็กน้อยที่มีอยู่ในตัวของดิฉันนะคะ มีดาวเรืองก็ต้องมีดาวโรย

ตอนนี้ดูเหมือนว่าดิฉันอยากจะรับบทเป็นดาวโรยแล้วหล่ะ ดิฉันคิดว่า ถึงเวลาที่ดิฉันควรจะหยิบหิ้วกระเป๋าสัมภาระ และเก็บของนั่งรถกลับบ้านนาที่จากมาได้แล้ว การที่ดิฉันได้มาอยู่ตรงจุดนี้ มันเป็นเรื่องที่เกินฝันมากๆ และถึงตอนนี้ก็ไม่มีความทะเยอทะยานอะไร ที่ดิฉันอยากจะได้รับมากไปกว่านี้แล้วค่ะ หลังปลายปีนี้ คงจะไม่ได้เห็นดิฉันในบทบาทฐานะของนักแสดง และพิธีกรตามรายการต่างๆ ไม่ใช่เป็นเพราะว่ามีใครที่ไหนมาขับไล่ไสส่งดิฉัน

ทุกเรื่องเป็นเพราะดิฉันได้ตัดสินใจด้วยตัวเอง เมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องเลือกและแลกค่ะ มีหลายเรื่องที่ดิฉันอยากทำ ทั้งการปลูกผมที่คิดไว้นานแล้ว การได้อยู่ดูแลแม่ด้วยตัวเอง ซึ่งระยะหลังนี้ แม่ก็พูดเปรยๆ ว่ารู้สึกมีความสุขและมีกำลังใจมากขึ้นเวลาที่เราอยู่บ้านด้วย อีกเรื่องก็การทำคาเฟ่ร้านอาหาร ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตาม และให้กำลังใจกับดิฉันมาโดยตลอดนะคะ…

Previous article“ติ๊นา คริสติน่า” เตรียมสร้างประวัตศาสตร์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก
Next article“หมอปลาย” เผยหนุ่มคนใหม่ “แอฟ ทักษอร”