“หมอปลาย” เผยหนุ่มคนใหม่ “แอฟ ทักษอร”

130

เป็นที่สงสัยกันทั้งวงการ กับความรักครั้งใหม่ของ นักแสดงชื่อดัง “แอฟ ทักษอร” ที่ตอนนี้มีรายชื่อหนุ่มเข้ามา ทั้ง “ทิม พิธา” และ “นนกุล” หมอปลายพรายกระชิบ ออกมาเผยถ้าเปิดตัวต้นปีหน้า ปังทั้งคู่

ล่าสุด “หมอปราย พรายกระซิบ” ออกมเผยดวงความรักของ “แอฟ ทักษอร” ผ่านรายการ “หมอปลาย พรายกระซิบ ช่องยูทูบ GET FEEL ว่า ตอนนี้แคนดิเดตมีอยู่ 2 คน ซึ่งไม่ใช่ “ทิม พิธา” แต่เป็นหนุ่มรุ่นน้องทั้งคู่ น่าจะเปิดตัวชัดเจนจริง ๆ ในช่วงปลายปีถึงต้นปีหน้า โดยจะต้องเป็นลูกสาว คือ “น้องปีใหม่” อนุมัติ โดยหนุ่มรุ่นน้องอีกคนที่ว่า หน้าทรงคล้ายกับ “นนกุล” จึงแยกไม่ค่อยออก แต่คนที่คุยพิเศษมีอยู่คนเดียว

ตอนนี้แอฟจะหัวใจกระชุ่มกระชวย ไม่อยากกลับไปอยู่ในความรู้สึกเดิมที่ต้องรู้สึกเป็นผู้ใหญ่ตลอดเวลา โดยคนรู้ใจคนนี้เจอกันบ่อย ส่วนอีกคนอาจจะเจอกันเรื่องงาน โดยหนุ่มคนรู้ใจคนนี้ในใจอึดอัดอยากจะประกาศว่าคบ แต่พูดไม่ได้ จากที่ดูดวง ถ้าเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ เข้าปีหน้า จะปังทั้งคู่ แต่ถ้าเปิดในช่วงนี้ถึงเดือนพฤศจิกายน ผู้หญิงจะค่อนข้างเป็นฝ่ายเสียหาย แอฟ กับ ทิม พิธา ระบุว่า ดวงมีลักษณะเป็นเพื่อนสนิทที่รู้ใจ ที่ช่วยกันปรึกษาได้ทุกเรื่อง

ดวงของ นนกุล มีความรู้สึกต้องเซฟคำพูด กลัวหลุด กลัวโป๊ะ แต่ปีหน้าเปิดได้เต็มที่ คิดว่าน่าจะคลิกกับ แอฟ นิสัยส่วนตัวไม่เจ้าชู้ มีวุฒิภาวะเป็นผู้ใหญ่พอสมควร  ถ้าแอฟอยากรู้สึกแฮปปี้ง่าย ๆ ก็น่าจะชอบแบบนี้ ไม่ต้องคีปลุคตลอดเวลา สรุปว่า แม้ว่าจะมีแคนดิเดตเป็นหนุ่มรุ่นน้องอีกคนที่หน้าคล้ายนนกุล แต่สุดท้ายคิดว่าไม่น่าจะพลิกโผมาก

Previous articleช็อควงการ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ประกาศลาจอ
Next articleไฮไลท์บอล อาร์เซน่อล 2-2 สเปอร์ส (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)