“แจ๊กกี้ ชาเคอลีน” พร้อมรับงานใหม่ หลังหมดสัญญา

103

ถึงวันหมดสัญญากับทางช่อง 3 แล้ว นักแสดง “แจ็กกี้ ชาเคอลีน มึ้นช์” รับงานทุกอย่างที่เข้ามา แล้วดูว่าชอบทำแบบไหน ด้านไหน

ล่าสุด “แจ็กกี้ ชาเคอลีน” มาร่วมงานกาล่า พรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง EXPENDABLES 4 ได้อัพเดตเรื่องงานว่า ทุกวันนี้งานที่รับเข้ามา ก็เป็นงานใหม่ๆ ที่เราไม่เคยทำมาก่อน ยังไม่ได้เซ็นสัญญาที่ไหน ตอนนี้มันเป็นฟีลเหมือนกับว่า ทำทุกอย่างที่เข้ามา เราก็พยายามจะบอกผู้จัดการว่า ตอนนี้มันมีงานอะไรเข้ามา เราลองรับๆ ดูก่อนก็ได้นะ เพราะว่าเราเองก็อยากรู้เหมือนกัน

ว่าเราชอบอะไรกันแน่ตอนนี้ เพราะอย่างที่บอกว่าพอออกมาเป็นอิสระ มันก็ค่อนข้างกว้างขึ้น เราก็จะได้รู้ว่าเราถนัดด้านไหน ชอบด้านไหน ในอนาคตก็อาจจะมี บทตบจูบก็อาจจะมีเพราะ 30 แล้ว เดี๋ยวจะย้วยยานไปหมด ที่ไม่ต่อสัญญาเพราะเราทำงานออนไลน์ เราก็เริ่มรู้แล้วว่าอันนี้เหมือนมันจะมีปัญหาเลย ทีนี้เราก็มีความคิดว่าเอ๊ะ เป็นฟีลเหมือนไปได้ เราทำได้ แต่พอเราทำแล้วก็รู้สึกว่าเกรงใจจังเลย ทีนี้เราก็มานั่งคิดว่าถ้าหมดสัญญาแล้วเราจะทำยังไงกันต่อดี

ปรึกษากับทางผู้จัดการ คุณแม่ เพื่อนๆ ในวงการว่าเราจะหาทางออกกับปัญหาที่มันเกิดขึ้นตรงนี้ยังไงดี รวมถึงผู้ใหญ่ทางช่องด้วย พยายามหาทางออกร่วมกันมากๆ แต่มันไม่ได้ เราก็มองหน้ากับพี่ๆ ที่เขาดูแลเรามา แล้วเรารู้สึกว่ามันทำอะไรไม่ได้เนาะ งั้นก็เป็นสัญญาใจกัน ไม่ได้กังวลเรื่องความไม่มั่นคงขนาดนั้น แต่ว่ากังวลเรื่องการออกจากเซฟโซนของเรา

Previous articleวอลเลย์บอลสาวไทยชนะสโลวีเนีย 3 เซตรวด
Next article“กลัฟ คณาวุฒิ” เผย ดวงใจเทวพรหมออนแอร์ปีหน้า