“กลัฟ คณาวุฒิ” เผย ดวงใจเทวพรหมออนแอร์ปีหน้า

113

พระเอกหนุ่ม “กลัฟ คณาวุฒิ” มาร่วมงาน เปิดตัว “Central International Watch Fair 2023” ออกมาอัพเดตเกี่ยวซีรีย์ชุด ดวงใจเทวพรหม เสร็จสิ้นแล้ว ได้ฤกษ์ออนแอร์มกราคมปีหน้า รอชมกันได้

ล่าสุด  หนุ่ม “กลัฟ” ออกมาอัตเดตถึงละครซีรีย์ชุด ดวงใจเทวพรหม ว่า “สำหรับซีรีส์ชุดดวงใจเทวพรหมน่าจะได้ออนแอร์ช่วงประมาณมกราคมปีหน้า และในต้นเดือนหน้าก็จะมีเปิดวิกบิ๊กสาม ก็จะมีละครของช่วงปีหน้าครึ่งปีแรก หนึ่งในนั้นก็จะมีชุดซีรีส์ดวงใจเทวพรหมด้วย เดี๋ยววันงานพวกเราทั้ง 20 คนจากชุดซีรีส์ดวงใจเทวพรหมก็จะมีโชว์ให้ทุกคนได้รับชมกันด้วย

ส่วนที่มีโชว์เยอะกว่าคนอื่น อาจเพราะชินกว่าน้องๆ น้องๆก็มีมาถามบ้างว่าอะไรยังไง แล้วก็มีพี่เก้าอีกคน จริงๆเขาก็เป็นคนที่เจนเวทีเหมือนกัน ผมกับพี่เก้านี่แหละก็ช่วยแนะนำน้องๆ ตอนนี้ก็จะมีเดินทางในช่วงเดือนหน้า 21 ตุลาคม จะมีไปหาพี่ๆแฟนคลับชาวอินโดนีเซีย ไว้ผมยาวก็มีแต่คนแซวว่าเหมือนพระเอกญี่ปุ่น อาจจะเป็นเพราะสไตล์ของทรงผมและหน้าตาของเราด้วย แต่ก็ขอบคุณทุกคนมากครับ

ลุกส์นี้ก็เป็นแบบนิ่งขึ้นแล้วกันครับ เราก็เริ่มเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้นแล้วเราก็อยากจะมีลุกส์ที่มันดูโตมากยิ่งขึ้นให้มันมีคาแรกเตอร์ที่ชัดมากยิ่งขึ้น คือส่วนตัวผมก็ชอบนะครับ คือจริงๆผมอ่ะอยากจะไว้ผมยาวมาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนถ่ายละครคุณชาย แต่ว่าเวลาผมยาวอ่ะถ้าไม่เซ็ตมันก็จะฟูๆเละๆนิด มันไม่เป็นทรงแบบนี้หรอก”

Previous article“แจ๊กกี้ ชาเคอลีน” พร้อมรับงานใหม่ หลังหมดสัญญา
Next article“ติ๊นา คริสติน่า” เตรียมสร้างประวัตศาสตร์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก