“เดือนเพ็ญ เด่นดวง” คิวแน้นถึงปลายปี

76

กลับมาดังอีกครั้งท่ามกลางดราม่า “เดือนเพ็ญ เด่นดวง” กับเจ้าของบทเพลง “คนจนมีสิทธิ์ไหมคะ” ที่เนื้อเพลงที่มีคำหยาบคาย จนเกิดกระแส

ล่าสุด “เดือนเพ็ญ” เปิดใจในรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ว่า “หายไปกว่า20ปี ไปทำนา ใช้ชีวิตปกติทุกวันนี้เลี้ยงปลาเป็นเกษตรกรเต็มตัว เลี้ยงหลาน ปลูกข้าวเอง ทำนาเอง ทำกับพ่อกับแม่ ก็เป็นอะไรที่พอกินอยู่นะ เศรษฐกิจพอเพียงไง และก็ปลูกผักปลูกอะไรกิน มีบ้างช่วงที่เราคิดถึง ว่าอยากกลับไปเป็นนักร้องคือเก่า เราคิดในใจว่ามันคงจะดี ก่อนหน้านี้มีคนไปลงเพจหมอลำพันธุ์แท้

แล้วลูกสาวเราเอาไปแชร์ลงติ๊กต๊อก คือแม่ไม่รู้อะไรเลย เราเป็นแค่ชาวนาธรรมดาเฉยๆ พอเป็นประเด็นก็ตกใจเลย ตื่นเต้น สมัยก่อนก็ยอมรับว่าเราก็ร้องแบบนี้จริงๆ ดูตามสถานการณ์หน้างานว่าร้องแบบไหนจะเจาะใจคนฟังได้ พอมันดังขึ้นมา ตกใจมากเลย งงมากเหมือนกัน มีรายการหลายรายการไปหาถึงบ้าน และติดต่อมาเยอะมาก เพราะว่าเราก็ไม่ได้แต่งตัวไม่ได้ทำอะไรเลย เราก็เป็นแค่ชาวหน้าธรรมดาๆ

ตอนนี้ก็มีคอนเสิร์ตและก็มีรีวิว ส่วนมากตอนนี้ก็จะเป็นพวกรีวิวสินค้าพวกขนม พวกครีม ดีใจมากอย่างขนมรีวิวครั้งแรกได้ 1,000 บาท หลักจากนั้นก็มี 1,500 อยู่ที่ผู้จัดการนะคะ น้องปิ่น ลูกสาวแม่เป็นผู้จัดการ ส่วนคิวร้องเพลงตอนนี้ถึงเดือนธันวาคมแล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นงานร้องหมอลำไปกับทัวร์หมอลำ ตอนนี้ก็มีคุยๆอยู่ค่ะ บริษัทก็มีคุยๆมาบ้า”

Previous articleกอล์ฟ-ไมค์ กับคอนเสิร์ต GOLF MIKE : Bounce To The Future
Next articleวอลเลย์บอลสาวไทยชนะสโลวีเนีย 3 เซตรวด