กอล์ฟ-ไมค์ กับคอนเสิร์ต GOLF MIKE : Bounce To The Future

26

เตรียมตัวพบคอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” กับนักร้องดูโอ “กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล และ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” กับคอนเสิร์ตที่ห่างหายไปนานถึง 14 ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ล่าสุด “กอล์ฟ พิชญะ” เผยว่า “จำได้ว่าเราเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันครั้งสุดท้ายตอนคอนเสิร์ตโคลสเซอร์ เนชั่นแนล ทัวร์ หลังจากนั้นเราแยกกันไป กอล์ฟก็ไปทำยูทูปเน้น ๆ เลย มีเล่นละครบ้าง มีทำซีรีส์ เป็นผู้จัดฯ บ้าง มันก็จะห่างหายจากการร้องเพลงไปพอสมควร และด้วยความที่ไมค์มีงานอยู่ต่างประเทศ เรื่องจะกลับมารวมตัวกันมันก็ยากมาก จนกระทั่งทุกอย่างมันลงตัวได้มาจัดในครั้งนี้ เหมือนสิ้นสุดการรอคอยของตัวกอล์ฟเองด้วย เชื่อว่ามันจะฟูลฟีลมากๆ สำหรับความคิดถึงของแฟนๆที่รอคอนเสิร์ตครั้งนี้”

ส่วน “ไมค์ พิรัชต์” เผยว่า “รู้สึกตื่นเต้นครับ เพราะเราไม่ได้ร่วมงานกันมา 14 ปี เราก็รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมา และรู้สึกมีความคาดหวัง ทุกวันนี้เรามีภาพโชว์ในหัวที่จะโชว์ในวันนั้นอยู่ตลอด ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือทุกคนจะได้ย้อนความทรงจำในวัยเด็กกัน คอนเสิร์ตนี้จะพาทุกคนย้อนความทรงจำไปตอนยุค 2000 ที่เราได้มีความสนุกและความทรงจำร่วมกันในตอนนั้น แขกรับเชิญก็จะเป็นผู้ที่มีเรื่องราว มีความหลังที่เคยร่วมงานกันมาจากอดีตจนถึงปัจจุบัน อยากให้เตรียมตัวไปเจอกันในวันนั้นครับ”

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์
Next article“เดือนเพ็ญ เด่นดวง” คิวแน้นถึงปลายปี