“จิน จรินทร์” ยอมรับไม่มีสติ หันกลับมาดูแลลูก

91

ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังจากเลิกกับภรรยา “จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ”  ผ่านรายการช่องยูทูบของพี่ชายที่เคารพ “เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล” ยอมรับว่าไม่มีสติ หลังเลิกถึงคิดได้ ตอนนี้เป็นพ่อแม่ที่ดี อนาคตไม่รู้

ล่าสุด “จิน จรินทร์” ออกมาเปิดใจหลังเลิก “หนิง ปณิตา” ว่า เขาเรียกไม่มีสติ 11 ปีที่แต่งงาน เราเห็นแก่ตัว พอเราเลิกกับภรรยาเก่า เราไม่ควรมีคนอื่น จินรู้สึกผิดมาก รู้สึกผิดกับหลายๆ คน พอมันผ่านมาได้แป๊บนึงก็คิดได้หมดเลย ก็เลยหยุด ทุกอย่างก็จบไปหมดแล้ว จบหมด ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิต ดูแลลูกให้ดี จินเชื่อว่าทุกคนทุกข์ ไม่ใช่แต่ฝั่งจิน

ฝั่งหนิงก็เหมือนกัน เขาทุกข์หนักกว่าเรา เพราะเราเป็นคนทำผิด มันเหมือนเป็นช่วงเวลาที่เราอะไรก็ไม่รู้ พอเรากลับมารู้สึกว่าโอเค จัดการชีวิตใหม่ แต่สำคัญที่สุดคือต้องดูแลลูก อนาคตจะมีโอกาสกลับมาเป็นครอบครัวอีกไหมแต่ตอนนี้เป็นพ่อแม่ของลูกที่ดีต่อกันดีกว่า อนาคตจินไม่รู้ แต่พอเขาเลิกจิน เขาสวยขึ้น เราส่งตลอด ถ้าเขาเจอคนดีก็จบ พี่เป๊กก็เรียกมาด่าไม่รู้กี่รอบ เขาสั่งสอน แต่ถ้าพี่เขาไม่รักใคร เขาก็จะไม่ยุ่ง

ทางด้าน “เป๊ก สัณณ์ชัย” ยังเสริมอีกว่า มันผิดที่จิน มันไม่ได้ผิดที่ผู้หญิง 2 คน สุดท้ายจินก็ต้องรับผิดชอบ เราก็เรียกเขามาสอนรุนแรงหน่อย แต่ว่าเตือนสติให้น้องกลับมาคิดนิดนึง เรารักณิริน หนิง เป็นพี่น้องกัน มันเป็นเรื่องของคนใกล้ตัวซะจนตกใจ

Previous articleไฮไลท์บอล เชอริฟฟ์ 1-2 โรม่า (ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก)
Next article“กรีน อัษฎาพร” ยอมรับทานข้าวกับเจ้าของโรงแรมจริง