“กรีน อัษฎาพร” ยอมรับทานข้าวกับเจ้าของโรงแรมจริง

65

มีข่าวซุบซิบว่านางเอกชื่อดังกำลังซุ่มคบหาดูใจกับเจ้าของโรงแรม ตั้งอยู่ริมชายหาด หลายๆคนก็ยังคาดเดาไม่ถูกว่าคือใคร ล่าสุด “กรีน อัษฎาพร” ออกมายอมรับแต่แค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไร

ล่าสุด “กรีน อัษฎาพร” ยอมรับไปทานข้ากับเจ้าของโรงแรมจริง พร้อมเผยว่า “ กรีนยังไม่รู้เรื่องข่าวนี้เลย เพิ่งจะได้ยินมาเหมือนกัน ถามว่ามีไฮโซมาจีบบ้างมั้ย ไม่มี แต่ก็มีแบบชวนมากินข้าว แต่ยังไม่มีอะไร เหมือนคนรู้จักมันก็มีจังหวะพอดี เขาเป็นคนที่รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว ก็มีโอกาสไปกินข้าวที่โรงแรมเขาครั้งหนึ่ง ก็เหมือนได้คุยกันเค้าก็บอกว่าถ้ากลับมาแล้วกลับมากินข้าวด้วยกันอีกนะ

เราก็เลยบอกไปว่าได้ค่ะ ก็เหมือนรับปากไว้แล้วว่ากลับไปจะไปกิน จะไปช่วยรีวิว ก็ประมาณนั้น ไม่ต้องจับตามองไม่มีอะไรเลย เขาเพิ่งจะชวนไปกินครั้งแรก เหมือนเพื่อนนัดกันกินข้าว แฮงค์เอาท์เท่านั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น สถานะตอนนี้ก็คือโสด ไม่ได้มีใคร ยังไม่ได้คุยกับใครเป็นจริงเป็นจัง แค่คนที่เข้ามาก็ต้องใช้เวลาเรียนรู้เยอะ ๆ

เพราะเราก็อายุไม่น้อยแล้ว รู้สึกว่าคนที่เข้ามาต้องรับความเป็นตัวเราให้ได้ เราก็ต้องรับเขาให้ได้ มันต้องมากันคนละครึ่งทาง ไม่อยากให้กลับไปเป็นเหมือนที่เคยผ่านมา ไม่อยากทำให้คนที่เราคุยด้วยต้องมาเจ็บปวดทีหลัง ต้องมาเสียใจทีหลัง เพราะฉะนั้นก็เลยรู้สึกว่าช่วงเวลาที่เรารู้จักกันช่วงแรก ๆ รู้จักกันให้ดี เรียนรู้กันมาก ๆ”

Previous article“จิน จรินทร์” ยอมรับไม่มีสติ หันกลับมาดูแลลูก
Next article“โค้ชด่วน” ชม “วิภาวี” หลังชนะโปแลนด์