“พจน์ อานนท์” เคลียร์ “ปุ้มปุ้ย” ไม่ได้ทะเลาะกัน

34

หลังจากที่ “พจน์ อานนท์” ต้องมาเจอคู่กรณี “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เพราะต้องมาทำรายการด้วยกัน เจ้าตัวยืนยันไม่มีอะไรแล้ว เคลียร์กันจบแล้ว ตักเตือนในฐานะผู้ใหญ่เท่านั้น

ล่าสุด “พจน์ อานนท์” เปิดใจเกี่ยว “ปุ้มปุ้ย”ว่า “ไม่ได้ทะเลาะ ตอนนั้นเรารู้สึกว่าเขาพูดแรง สไตล์คนยุคใหม่ เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่นะ ตอนอัดเดโม่ถึงขนาดบอกว่าต้องทำอย่างโน้นอย่างนี้ เราก็บอกว่ามันไม่ใช่ เด็กมันต้องอย่างโน้นอย่างนี้ เราไม่คิดว่าปุ้ยเขาจะแรงแบบนั้น แต่เราก็ไม่ได้มีอะไรกับน้องเขานะ เราต้องมาทำงานกับเขา แต่เราก็ไม่ได้พูดให้ใครฟังนะ ก็ไม่รู้ว่ามันหลุดไปได้ยังไง

วันนั้นมีแค่พวกเรา เลยสงสัยว่าเจ๊มอยมารู้ได้ยังไง อยากจะด่ามัน แล้วเราจะต้องมาอัดรายการแล้วมันก็เขียนขึ้นมา แล้วไอ้ปุ้ยมันจะว่ายังไง เราก็ยังไม่กล้าคุย ตอนเจอหน้าเราก็เดินหลบๆ มันแรกๆ จนวันนี้ต้องไปนั่งประจันหน้ากับมัน น้องก็เพิ่งมาถามกันตรงนี้นี่แหละในรายการ เราก็ต้องบอกว่าไม่มีอะไร ใครจะไปบอกว่ากูเกลียดมึงได้ไงล่ะ ไม่ใช่ว่าเราไม่พอใจเรื่องคำพูดคำจา

แต่เรารู้สึกว่าคนรุ่นใหม่ก็ต้องฟังคนรุ่นเก่าบ้าง ต้องเข้าหากัน เราก็สอนน้องมัน เพราะว่าน้องมันอ่านเรียบร้อยไปหน่อย เราก็บอกว่าต้องเสียงดังๆ อาจจะมีอารมณ์นิดนึง แต่ก็ไม่ได้โกรธ อยากให้น้องเก่งขึ้น คือเราก็อยากให้น้องอารมณ์ผู้ใหญ่ เพราะเขาเด็ก เราก็ต้องการเห็นคนรุ่นใหม่ที่น่ารักนิดนึง”

Previous article“อาร์ต พศุตม์” ไม่ได้เอ่ยชื่อหมอก้อง อโหสิให้กับคนพูด
Next article“อาร์ต พศุตม์” ยืนยันยังเคารพช่อง 3