“อาร์ต พศุตม์” ไม่ได้เอ่ยชื่อหมอก้อง อโหสิให้กับคนพูด

17

หลังจากที่ “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ออกมาเปิดใจประเด็นแทงข้างหลังเพื่อนของ “อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม” ที่เจ้าตัวเองก็ไม่ได้เอยชื่อใคร แต่ก็อย่าไปทำกับคนอื่น

ล่าสุด “อาร์ต พศุตม์” เผยถึงเรื่องหมอก้องว่า “ เอาจริงๆ ผมก็ไม่ได้พูดนะว่าเป็นใคร ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว มีแต่ชาวเน็ตทั้งนั้นเลยนะที่พูด แต่ถ้าเกิดเขาออกมาพูดเองว่าเป็นเขา ยอมรับเรื่องนั้น ก็โอเคที่ยอมรับเรื่องนั้น แต่เราก็แอบบอกเป็นกลางๆ เป็นมารยาททางสังคมแล้วกัน เห็นเขาพูดว่าทำไมไม่ยกหูโทรเคลียร์ มารยาททางสังคม

สมมติว่า มีคนขายหมูกรอบแล้วไม่อร่อย เราควรจะโทรไปบอกเขาว่ามันอร่อยเว้ย ของอาร์ตมันอร่อยนะ ไม่ใช่เรารอให้เขาโทรมาถามว่าหมูกรอบอาร์ตมันอร่อยหรือเปล่าวะ มันเป็นการแก้ตัวให้เขา มันพูดในสิ่งที่ไม่รู้จริง มันไม่ควรรอให้โทรมาบอกว่าอันนี้มันมีเพจปลอม นี่คือมารยาททางสังคมเฉยๆ ถ้าเขายอมรับตรงนี้ ก็อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ฟังแล้วอย่าไปใส่สีใส่ไข่ ก็ควรมีมารยาททางสังคม

ถ้ายังคิดว่าเป็นเพื่อนกันอยู่ก็ฟังแล้วโทรหาสิ ไม่ต้องปล่อยให้มันผ่านมาแล้วคิดว่าใช่หรือเปล่านะ ไม่งั้นเรื่องไม่จริงจะกลายเป็นเรื่องจริงทันทีสำหรับคนที่ได้ฟัง ถ้าไม่จริงก็อย่าพูดต่อหรืออย่าใส่สีใส่ไข่ แต่ถามว่ายังเป็นเพื่อนอยู่มั้ย ก็เพื่อน เพื่อนร่วมวงการ เจอกันได้ ไม่มีปัญหา ก็อโหสิให้คนที่พูดถึงผม แต่อย่าไปสร้างเวรสร้างกรรมแบบนี้กับใครอีกนะ มันไม่ดี 

Previous articleคลิปบอลคู่เมื่อคืน บาเยิร์น มิวนิค 4-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next article“พจน์ อานนท์” เคลียร์ “ปุ้มปุ้ย” ไม่ได้ทะเลาะกัน