“อาร์ต พศุตม์” ยืนยันยังเคารพช่อง 3

35

หลังจากที่นักแสดง “อาร์ต พศุตม์” ออกมาเปิดใจเคยมีปัญหากับต้นสังกัด และยังโดนเพื่อนในวงการแทงข้างหลัง ซึ่งต่อมา “หมอก้อง สรวิชญ์” ออกมาเคลื่อนไหวว่าอาจจะเป็นตนเฉพาะเรื่องที่พูดเกี่ยวกับการไปรับงานแสดงนอกช่องของ “อาร์ต” ขณะที่ยังไม่หมดสัญญากับช่อง 3

ล่าสุด “อาร์ต พศุตม์” ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับปัญหาที่เคยกับทางต้นสังกัดว่า “เรื่องสัญญาทางชาวเน็ตต่างๆ โยงไปหา เอาเป็นว่าที่ผมพูดในรายการพี่วู้ดดี้ เป็นที่ทำงานเก่า ผมเลี่ยงคำว่าช่อง3 เพราะผมยังเคารพและรักช่อง3 อยู่ ผมยังพูดตลอดว่าไม่มีช่อง 3 ไม่มีอาร์ต พศุตม์ ไม่มีพี่กอบสุข ไม่มีอาร์ต พศุตม์ ผมก็ยังรักและเคารพผู้ใหญ่ช่อง 3

อยู่ อย่าเพิ่งเข้าใจผิด อย่าว่าเขา เขาอาจจะรับสารมาจากพนักงานบางคน หรือศิลปินบางคนแค่นั้น ทำให้เรารู้สึกว่าเราไม่มีสมรรถภาพทางการแสดงที่พอจะรับงาน ณ ตรงนั้นได้ และวันที่ผมออก ผมก็บอกว่าผมขอออกมาหาประสบการณ์ข้างนอก ณ วันนี้ผมออกมา 5 ปี ผมว่าผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วนะ ว่าเด็กที่มาจากช่อง3 ไม่เคยโดนว่าเรื่องการทำงาน ไม่เคยโดนว่าเรื่องการมาสาย

ผมออกมาจากช่อง 3 ผมได้รางวัลโทรทัศน์ทองคำ 1 รางวัล ดาราสนับสนุนชาย จากเรื่องเนื้อในของพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) อันนี้ผมทำให้เห็นแล้วว่า คนที่มาจากช่อง3 อย่างอาร์ต พศุตม์ไม่เคยทำความเสียหายให้กับช่อง และผมก็ยังรอวันที่ช่อง3 เรียกผมกลับไปทำงาน และผมออกมาหาประสบการณ์ให้แล้ว”

Previous article“พจน์ อานนท์” เคลียร์ “ปุ้มปุ้ย” ไม่ได้ทะเลาะกัน
Next article“เคลลี่ ธนะพัฒน์” เตรียมแต่ง “พลอยไพลิน” 2 ตค นี้