“ดีเจมะตูม” เคลียร์จ่ายเงินไปเดินแบบเกาหลีไหม ?

94

กลายเป็นดรามาอีกแล้ว หลังจาก “ดีเจมะตูม เตชินท์” ไปเดินแบบที่งาน Seoul Fashion Week ที่ประเทศเกาหลี ชาวเน็ตเกิดความสงสัยว่าตัองจ่ายเงินเท่าไหร่ถึงจะได้ไปเดินในงานนี้ เจ้าตัวรีบออกมาชี้แจง เคลียร์ให้สบายใจว่าทุกอย่างผ่านโมเดลลิ่งเกาหลี อย่าหลงเชื่อจ่ายเงินให้เพื่อได้ไปเดินแบบ อย่าหลงเชื่อพวกแอบอ้างใดๆ

ล่าสุด “ดีเจมะตูม” ร้อนใจรีบออกมาชี้แจงหลังโดนเม้าท์จ่ายเงินเพื่อได้ไปเดินแบบที่เกาหลี ว่า “ดีเจมะตูม ไม่ได้ซื้อหรือจ่ายเงิน เพื่อให้ตัวเองมาเดินแบบหรือทำงานต่างประเทศนะครับ สิ่งที่มะตูมต้องจ่ายคือค่าตั๋วเครื่องบิน+ที่พัก+อยู่กิน เท่านั้นครับ เห็นบางคอมเม้นท์สงสัยว่ามะตูมจ่ายตังเพื่อให้ตัวเองมาเดินหรือเปล่า แรกปรึกษากับผู้จัดการว่าเราปล่อยผ่านเรื่องนี้กันมั้ย ไม่ได้อยากชี้แจงอะไรมากมาย

เพราะจริงๆใครจะคิดยังไงก็ได้ และตัวเรารู้ดีว่าเรามาด้วยวิธีไหน ผ่านทั้งการแคส การนัดสัมภาษณ์ การออดิชั่น ทุกอย่างผ่านโมเดลลิ่งเกาหลี และมีหลักฐานหมดเลยครับ ซึ่งตูมทำทุกอย่างตามขั้นตอน และใช้เวลาบินไปบินกลับเพื่อแคสติ้ง ร่วม3เดือนครับ แต่วันนี้พอมีคนทักมาว่า มีบางคนอ้างว่าจ่ายตังแล้วได้มาเดินแบบมะตูม ทางตูมไม่สบายใจและไม่อยากปล่อยผ่านครับ

เลยขอโพสชี้แจงให้ทราบทั่วกันดีกว่า และตูมรบกวนให้ทุกคนอย่าหลงเชื่อ “เด็ดขาด” และห้ามโอนเงินไปทุกกรณีนะครับ ที่อื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่ที่ๆ ตูมมา ไม่มีการจ่ายเงินใดๆ ทั้งสิ้นครับ อย่าหลงเชื่อพวกแอบอ้างใดๆ ที่เอาฝันมาขายนะครับ ตูมไม่อยากให้มีการสูญเสียเกิดขึ้นครับ”

Previous article“มาตัง” เผยเคยถูกคุกคาเหมือน “สไมล์”
Next article“พิ้งกี้ สาวิกา” รับบท “แพม” ใน “กุมาร”