“มาตัง” เผยเคยถูกคุกคาเหมือน “สไมล์”

53

หลังจากที่ “สไมล์ ภาลฎา” หรือ “สไมล์ เดอะสตาร์” ออกมาเปิดเผยว่าเมื่อเข้าวงการใหม่เคยถูกคนที่เคารพจนเรียกว่าแม่คุกคามบอกใครก็ไม่เชื่อเพราะภาพลักษณ์เขาดี

ล่าสุด “มาตัง ระดับดาว” แชมป์เดอะสตาร์ 11 ออกมาไลฟ์เผยถึงอดีตที่เคยถูกคุกคามเช่นเดียวกับ “สไมล์” โดยเล่าว่า เหตุการณ์ของตังคือ จบจากรายการร้องเพลงหนึ่ง แล้วเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดให้ค่ายเพลงนี้ ตอนนั้นแต่ละคนไม่ได้มีผู้จัดการของตัวเอง ตังเป็นเด็กต่างจังหวัด พี่คนนี้เลยยื่นมือมาช่วยเหลือมาตัง เด็กอายุ 15 ตอนนั้น

ช่วยเรื่องเพลง สคริปต์เพลง การแต่งตัว ก็ขอบคุณเขาที่เขาดูแลเราโดยไม่ได้หวังเงินอะไรจากเรา ความไว้ใจและวางใจจึงเต็ม 100 มากๆ เรื่องเริ่มแย่ลงคือ ตอนเราเริ่มขึ้นม.ปลาย เราเริ่มมีความรักกับเพื่อนเพศตรงข้าม พี่เขารู้ว่าเราคุยกับผู้ชายคนนี้ เวลาผ่านไป พี่เขาเริ่มไม่ เขาเอามือถือไปดูว่าตอบแชทอะไรยังไงบ้าง และตำหนิ และมีครั้งที่มาหาถึงโรงเรียน แล้วเรียกตังและแฟนมาคุยว่าจะเลิกไหม ก็เลิกกัน

ตังชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ช่วงไหนที่ตังคบผู้หญิง พี่เขาจะสนับสนุนมาก ซื้อของให้ต่างๆ ไม่รู้ทำไม เขาเคยเปิดภาพกล้องวงจรปิดขณะที่ตังซื้อตั๋วที่โรงหนัง ปริ้นกประวัติการโทรของตังมาดู เขาเป็นผู้หญิงมีตำแหน่งในค่าย ไม่ใช่ดารา เราเลยไม่กล้าพูด พ่อแม่เชื่อเขา เรากลายเป็นเด็กโกหก แต่เขาไม่เคยลวนลามตังอาจเพราะลุคเราห้าวๆ ที่ตังออกมาพูดเพื่อยืนยันว่าพี่สไมล์เจอคือเรื่องจริง และเป็นคนเดียวกับที่ทำกับตัง 

Previous article“ดีเจเพชรจ้า” เปิดตัวสาวใหม่ คบกัน 3 เดือน
Next article“ดีเจมะตูม” เคลียร์จ่ายเงินไปเดินแบบเกาหลีไหม ?